Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai【 Hơn 20%】

( 04-01-2022 - 12:52 PM ) - Lượt xem: 239 - 21222 lượt đánh giá

Chúng tôi luôn xây dựng hệ thống kho bãi ở những nơi có chi nhánh. Chính vì thế, Phế Liệu MINH PHÁT luôn mua Đồng phế liệu với giá cao so với các đơn vị khác. Vì không phải mất phí hay thông qua một đơn vị nào khác để trữ phế liệu.

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai【 Hơn 20%】

Hiện nay tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai, có không ít đơn vị nhận thu mua phế liệu. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín đối với khách hàng. Trong đó, nhiều cơ sở làm việc thiếu trách nhiệm, lợi dụng khách hàng của mình để gian lận, nhằm thu lợi nhuận cao. Điển hình như việc điều chỉnh số đo của cân để giảm số kg phế liệu, ép giá khách hàng so với giá chung của thị trường, mua bán số lượng lớn không có hợp đồng, thậm chí nhiều trường hợp còn thanh toán chậm, không đủ tiền hoặc không trả tiền cho khách hàng.

Chính vì vậy, mặc dù việc phế liệu không có giá trị cao như nhiều mặt hàng khác, nhưng với những công trình lớn, có nhiều sắt, thép, dây điện cũ, thay vì bỏ đi, bán có thể bán lại cho các đơn vị thu mua phế liệu để lấy lại một phần tiền vốn ban đầu. Mặc dù số tiền không đáng kể nhưng lời khuyên cho khách hàng đó là cũng nên tìm đến những cơ sở thu mua phế liệu thực sự uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm.

Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển trong thị trường thu mua phế liệu Tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai, Phế Liệu MINH PHÁT luôn là cái tên được nhiều khách hàng Tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai, Bình Dương, HCM và nhiều tỉnh thành khác biết đến và lựa chọn khi có nhu cầu bán phế liệu. Phế Liệu MINH PHÁT luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc bởi rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

Nhận thu mua phế liệu đồng giá cao tận nơi Tại KCN Nhơn Trạch Đồng Nai

Tại Phế Liệu MINH PHÁT nhận thu mua phế liệu đồng, sắt, thép, gang, dây điện, dây đồng cáp,…. Đơn vị sẽ đến tận nơi để thu mua không kể xa gần.
Để biết chính xác giá phế liệu đồng quý khách vui lòng gọi trực tiếp đến Phế Liệu
MINH PHÁT để được tư vấn và hổ trợ..

Đặc biệt, chúng tôi còn dành nhiều ưu đãi cho các cá nhân, đại lý, doanh nghiệp, công ty bán phế liệu số lượng lớn và thường xuyên. Chúng tôi luôn có hoa hồng cao cho người giới thiệu.

Phế Liệu MINH PHÁT là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng để bán phế liệu đồng giá cao nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Phế Liệu MINH PHÁT hiện đang là thương hiệu lớn, có đại lý thu mua diện rộng trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn xây dựng hệ thống kho bãi ở những nơi có chi nhánh. Chính vì thế, Phế Liệu MINH PHÁT luôn mua Đồng phế liệu với giá cao so với các đơn vị khác. Vì không phải mất phí hay thông qua một đơn vị nào khác để trữ phế liệu.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready