THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI VĨNH LONG | 0918 239 368

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI VĨNH LONG | 0918 239 368

( 02-04-2024 - 04:01 PM ) - Lượt xem: 7 - 6874 lượt đánh giá

Minh Phát hiện nay là công ty số 1 về thu mua phế liệu với giá cạnh tranh đảm bảo trên thị trường. Chúng tôi là vựa phế liệu lớn tại VĨNH LONG , Minh Phát tự tin là đơn vị thu mua phế liệu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tự hào là công ty được khách hàng yêu quý và hài lòng

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI VĨNH LONG | 0918 239 368

Phế liệu là một nguồn tài nguyên quý giá trong quá trình tái chế và sản xuất. Nó được xem là một phương tiện giúp giảm thiểu sự lãng phí và tác động tiêu cực đến môi trường.

Các vật liệu như thép, nhôm, đồ gia dụng, điện tử, đóng tàu, xây dựng… đều được sản xuất từ phế liệu. Việc sử dụng phế liệu không chỉ giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên mà còn giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
Thị trường phế liệu là một thị trường quan trọng với giá trị hàng tỷ USD hàng năm. Sự phát triển của thị trường phế liệu được đẩy mạnh bởi nhu cầu của các ngành công nghiệp sản xuất.

Tuy nhiên, giá trị phế liệu có thể thay đổi theo thời gian và được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm yếu tố kinh tế, chính trị, môi trường, công nghệ và nhu cầu của thị trường.
Minh Phát hiện nay là công ty số 1 về thu mua phế liệu với giá cạnh tranh đảm bảo trên thị trường. Chúng tôi là vựa phế liệu lớn tại
VĨNH LONG , Minh Phát tự tin là đơn vị thu mua phế liệu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tự hào là công ty được khách hàng yêu quý và hài lòng. Rất nhiều các dịch vụ của Minh Phát được khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và các tập đoàn lớn như: Hòa Phát, Sam Sung, Nokia, Asanzo, Alunimum ViNa… đánh giá cao với phản hồi tích cực tới 95%.

Minh Phát không dừng ở công ty lớn chúng tôi thu mua phế liệu không giới hạn số lượng, điểm thu mua chúng tôi luôn được sự đón nhận của mọi khách hàng.Hiện nay khách hàng chủ yếu của Minh Phát đến từ những vị khách đã sử dụng dịch vụ, họ sử dụng lại và giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng khi có nhu cầu thanh lý hàng phế liệu. Trong đó, VĨNH LONG là một trong những tỉnh thành chiếm số đông khách hàng của công ty.

Phế Liệu Minh Phát Là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Mua Phế Liệu VĨNH LONG - Thu Mua Phế Liệu Giá Cao phục vụ ngành tái chế và xuất khẩu phế liệu. Chúng tôi chuyên nhận hợp đồng dài hạn thu mua phế liệu các loại; với số lượng lớn tại VĨNH LONG; và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất; phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự hợp tác chu đáo nhiệt tình nhất.

– Sau khi chúng tôi nhận thông tin, công ty sẽ cử nhân viên xuống tận nơi để xem hàng.

– Dựa trên chủng loại, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm thu mua với mức giá hợp lý; quý khách hàng đồng ý giá chúng tôi tiến hành xem hàng và thu mua.

– Chúng tôi thanh toán tiền hàng một lần cho quý khách hàng và tự tháo lắp vận chuyển.

– Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là mua giá cao, nhiệt tình, vui vẻ.

– Công ty chúng tôi cam kết với quý khách hàng giá thu mua sát với giá thị trường, không ép giá.

– Tùy theo từng chủng loại, tình trạng mặt hàng và giá cả thị trường tại thời điểm thu mua; chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất Thu mua phế liệu giá cao VĨNH LONG.

Các sản phẩm đa dạng từ các phế liệu có giá trị cao như: đồng, nhôm, inox cho đến vải, nhựa. Từ những phế liệu có giá trị thấp như ba zớ; được thải ra trong quá trình phay tiện của các công ty cơ khí cho đến tàu, thuyền, nhà xưởng cũ. Quý khách hàng hãy yên tâm dù số lượng ít hay nhiều chúng tôi vẫn thu mua phế liệu tận nơi.

Đến với Phế Liệu Minh Phát, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về các dịch vụ cũng như các chính sách mua/bán hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể so sánh về mức giá, chính sách giữa Phế Liệu Minh Phát với các bên khác rồi mới đưa quyết định.

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI VĨNH LONG | 0918 239 368

Công ty thu mua phế liệu giá cao VĨNH LONG - Phế Liệu Minh Phát

Để có được sự tin tưởng và yêu quý như vậy từ khách hàng, Minh Phát luôn làm việc giữ chữ ” Tín ” làm nền móng vững chắc và luôn thu mua phế liệu bằng những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, và khác biệt so với các cơ sở thu mua phế liệu VĨNH LONG trong địa bàn.

  Minh Phát thu mua Đảm Bảo – Cam Kết:

➤ ĐẢM BẢO chuyên nghiệp hơn 15 năm kinh nghiệm thu mua tất cả các loại phế liệu trên toàn quốc.

➤ ĐẢM BẢO an toàn: Tuân thủ quy tắc an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

➤ ĐẢM BẢO chất lượng: Cam kết làm hài lòng 100% khách hàng sử dụng dịch vụ.

➤ ĐẢM BẢO Đội xe vận chuyển và thu gom phế liệu tải trọng lớn, đầy đủ các thiết bị hỗ trợ xử lý phế liệu, chất thải tiên tiến, hiện đại nhất.

➤ ĐẢM BẢO Giá mua cao hơn giá trung bình trên thị trường 30 – 50%

➤ ĐẢM BẢO Mua bán nhanh chóng, thanh toán thuận tiện

➤ ĐẢM BẢO Thời gian thu mua: Tất cả các ngày trong tuần

➤ ĐẢM BẢO lợi ích: Sẵn sàng trả giá cao (có hoa hồng cho người giới thiệu).

Các Loại Phế Liệu Mà Minh Phát THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI VĨNH LONG | 0918 239 368

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao: như đồng đổ, đồng vàng, đồng cáp, đồng cháy, mạt đồng, dây điện đồng..
Thu mua phế liệu nhôm giá cao: như nhôm cứng, nhôm dẻo, nhôm đặc, hợp kim nhôm, ..
Thu mua phế liệu sắt giá cao: như sắt đặc, sắt công trình, sắt vụn, sắt gỉ sét, dây thép sắt, bả sắt,..
Thu mua phế liệu nhựa giá cao như nhựa PET, ABS, LDPE, PETE và nhựa thi công các công trình
Thu mua phế liệu inox giá cao như inox 316, 304, 201,…
Thu mua phế liệu sắt công trình giá cao như sắt chữ U, H, V,…
Thu mua phế liệu vải giá cao như vải tồn kho, vải tấm, vải đầu cây, các loại chỉ may bị rối trong các công ty, xí nghiệp may mặc
Thu mua xác nhà xưởng giá cao, thu mua và thanh lý kho, bến bãi, sét thép tồn kho, sắt hộp, sắt ống , thu mua tôn cũ, ….
Thu mua các loại hợp kim màu, niken, thiếc, gang, máy móc công nghiệp, linh kiện bo mạch đồ điện tử,….

Quy Trình Thu Mua phế liệu Giá Cao Minh Phát Chuyên Nghiệp
Bước 1: Tư vấn, khảo sát, báo giá
Sau khi tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng về nhu cầu thu mua bán thanh lý phế liệu
VĨNH LONG, nhân viên của chúng tôi sẽ yêu cầu bạn gửi hình ảnh của các loại phế liệu bạn muốn bán để thuận tiện cho việc định giá.
Nếu quá trình bàn bạc qua điện thoại được thuận lợi, chúng tôi sẽ trực tiếp đến địa chỉ của bạn để kiểm tra, thống kê số lượng và tiến hành đánh giá các sản phẩm mà khách hàng muốn thanh lý hoặc mua từ chúng tôi.
Sau khi đánh giá sản phẩm, thống kê so lượng đầy đủ, nhân viên của chúng tôi sẽ thương lượng trực tiếp giá cả cùng bạn, sau đó làm hợp đồng giao dịch rõ ràng, minh bạch.
Dịch vụ thu mua phế liệu giá cao
VĨNH LONG – Đơn vị Minh Phát cam kết đem lại cho quý khách mức giá tốt nhất so giá thị trường phế liệu, nói “không” với ép giá và nói “không” với ăn bớt của khách hàng.
Bước 2: Thu gom, tháo gỡ, vận chuyển và thanh toán
Thời gian tiến hành việc tháo dỡ sẽ được ưu tiên sắp xếp phù hợp với thời gian lịch của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tiến hành tháo gỡ và vận chuyển hàng đi một cách nhanh chóng đảm bảo tiến độ cũng như an toàn cho bạn.
Quy trình thanh toán cho các giao dịch thu mua phế liệu giá cao
VĨNH LONG sẽ được chúng tôi thực hiện cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tháo gỡ và vận chuyển hàng hóa diễn ra. Chúng tôi có hai cách thanh toán: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, quý khách có thể được tự quyết định.
Bước 3: Chăm sóc khách hàng, dọn dẹp kho bãi miễn phí và các cuốn sách hấp dẫn
Chúng tôi Minh Phát luôn hỗ trợ khách hàng và sử dụng dịch vụ của công ty sẽ được nhân viên hỗ trợ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp mang lại sự an tâm, hài lòng của khách hàng. Nếu có vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi, tôi sẽ được hỗ trợ tối đa.
Công ty thu mua phế liệu giá cao
VĨNH LONG – Minh Phát có  chính sách dọn dẹp địa điểm lấy hàng cho mọi khách hàng sau khi thu dọn xong các ứng dụng. Quy trình hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ cho sự tiện nghi và trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty nói chung.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn tồn tại các hậu mãi chế độ cùng các bảo tồn dành cho khách hàng và đang sử dụng dịch vụ của công ty.

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI VĨNH LONG | 0918 239 368

Lựa chọn công ty thu mua phế liệu uy tín, có quy mô hoạt động rộng khắp cả nước như Minh Phát.
Thông thường, quy trình mua bán phế liệu của cá nhân (tổ chức) diễn ra như sau: Người có nhu cầu thanh lý phế liệu => Cơ sở thu mua phế liệu trung gian (được gọi là vựa phế liệu nhỏ và trung bình) => Cơ sở thu mua lớn (chuyên thu mua từ các cơ sở trung gian).

Nếu bạn bán phế liệu thông qua đơn vị trung gian, thì chắc chắn khoản lợi nhuận của bạn đã bị họ giữ lại một ít. Sau đó, họ tiếp tục chuyển giao lượng phế liệu này cho cơ sở thu mua lớn hơn để thu lợi nhuận chênh lệch. Nếu hiểu rõ quy trình này, bạn sẽ không vội vàng bán phế liệu cho những đơn vị nhỏ lẻ nữa, mà bán thẳng cho các cơ sở uy tín có quy mô lớn mạnh. Giá thanh lý phế liệu vì thế mà cao hơn rất nhiều, giúp khách hàng thu lợi nhuận xứng đáng.

Thanh lý phế liệu với số lượng lớn sẽ có mức giá thu mua cao hơn bình thường
Giá thu mua phế liệu không bao giờ cố định ở tất cả trường hợp. Nó thay đổi tùy theo chất lượng, khả năng tái chế và khối lượng thực tế thu mua của phế liệu. Như vậy, nếu phế liệu của bạn còn mới (60-80%), khả năng tái chế cao (80-90%), khối lượng thanh lý (>100kg) thì chắc chắn mức giá thu được sẽ rất cao. Bởi lẽ các đơn vị thu mua phế liệu trên thị trường khuyến khích cá nhân (tổ chức) thanh lý phế liệu số lượng lớn.

Chưa dừng lại ở đấy, nếu bạn giúp doanh nghiệp thanh lý nguyên vật liệu thừa (>100kg), thì công ty thu mua phế liệu Minh Phát sẽ có chiết khấu hoa hồng cho bạn với danh nghĩa là người môi giới bạn hàng. Chính sách hoa hồng cho người môi giới còn khá mới mẻ với thị trường phế liệu, nhưng Công ty Minh Phát đã áp dụng nó từ rất lâu.

Tất cả những người giới thiệu tổ chức (cá nhân) muốn thanh lý phế liệu cho Minh Phát đều được trả công xứng đáng. Số tiền hoa hồng tính theo khối lượng thu mua phế liệu thực tế, tức là khối lượng phế liệu càng lớn thì số tiền hoa hồng càng nhiều. Rất nhiều trường hợp được Công ty Minh Phát chi trả 60 -70 triệu đồng tiền môi giới phế liệu.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready