Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Đông Thạnh HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Đông Thạnh HCM【 Hơn 20%】

( 29-11-2021 - 11:08 AM ) - Lượt xem: 235 - 3500 lượt đánh giá

Dịch vụ chuyên nghiệp- uy tín- phục vụ tận nơi – không giới hạn số lượng, chủng loại đó là những tiêu chí mà quý khách hàng có thể trao niềm tin khi đến với Phế Liệu MINH PHÁT. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất dành cho bạn.

Đồng là nguyên liệu quan trọng trong cuộc sống chính vì vậy lượng phế liệu đồng xử lí hàng năm là rất lớn.

Công ty chuyên thu mua phế liệu đồng giá cao Tại KCN Đông Thạnh HCM như sau:

Thu mua phế liệu đồng loại 1: đây là đồng có giá cao nhất, loại đồng này có đặc điểm là rất tốt, không lẫn tạp chất và các kim loại khác, loại này thường là đồng dây cáp lớn trong ngành điện và viễn thông. Có thể cắt thành khúc ngắn hoặc còn nguyên cuộn.
Thu mua phế liệu đồng loại 2: là loại đồng có chất lượng và giá trị thấp hơn loại một. Thông thường đồng loại 2 có sợi nhỏ như các sợi đồng trong các mô tơ điện và lẫn một số tạp chất cũng như các loại kim loại khác. Đồng loại 2 thường là lõi của dây điện sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.
Thu mua đồng loại 3 : loại này còn gọi là đồng vàng thường là đồng miếng hoặc là bazơ đồng được thải ra trong quá trình tiện, phay và có giá thành sản phẩm thấp hơn loại 1 và loại 2.
Những khách hàng đứng ra liên hệ và thu mua đồng phế liệu với những công ty các công trình có nguồn thu mua phế liệu, chúng tôi luôn ưu tiên thu mua trước và trả hoa hồng cao cho những người đứng ra liên hệ và mua bán.

Nếu bạn đang cần một địa điểm thu mua phế liệu đồng giá cao thì còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay tới công ty Phế Liệu MINH PHÁT. Để giúp quý vị dễ dàng trong việc định giá sản phẩm phế liệu của mình và tìm được địa chỉ thu mua phế liệu có mức giá cao nhất
Dịch vụ chuyên nghiệp- uy tín- phục vụ tận nơi – không giới hạn số lượng, chủng loại đó là những tiêu chí mà quý khách hàng có thể trao niềm tin khi đến với Phế Liệu
MINH PHÁT. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất dành cho bạn.

Cùng với giá trị trong việc áp dụng kim loại đồng trong việc sản xuất vật dụng điện, dây điện, dây cáp, tay nắm cửa, que hàn, và là thành phần quan trọng trong các linh kiện điện tử của máy tính, quạt hơi nước, vật dụng nhà bếp, rơ le điện, xây dựng. Là thành phần quan trọng trong sản xuất tiền bằng kim loại…. Vậy nên giá thu mua đồng phế liệu của chúng rất cao so với các loại phế liệu khác.

Công ty thu mua phế liệu đồng uy tín Tại KCN Đông Thạnh HCM _ Phế Liệu MINH PHÁT
Khi chọn công ty mua bán đồng phế liệu giá cao Phế Liệu MINH PHÁT bạn sẽ được đảm bảo tất cả những yếu tố chính sau:

- Báo giá nhanh chóng qua 1 cuộc điện thoại hoặc bằng văn bản nếu cần, khảo sát tận nơi trong 1h trên cả nước nếu khách hàng có yêu cầu.

- Mọi mua bán diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp, phục vụ không kể ngày đêm, chủ nhật, nghĩ lễ..

- Phân loại hàng hóa rõ ràng, luôn công khai công thức cách tính khối lượng đồng dây điện quy đổi mét thành kg.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1 kg 1 cách nhanh chóng về giá đồng phế liệu, giá đồng vàng, giá đồng đỏ, giá đồng thau..
- Hình thức cân đo chính xác theo đúng yêu cầu của khách lựa chọn. Công khai tỷ lệ trừ vỏ dây điện, tính công thức hao hụt đúng với tiêu chuẩn thực tế. Hướng dẫn khách hàng cách tính khối lượng đồng dây điện – Không làm việc gian lận.
- Giá thu mua đồng phế liệu, thu mua phế liệu nhôm và các phế liệu tổng hợp khác cao hơn thị trường 40% vì là đơn vị trực tiếp bóc vỏ, gia công thành phôi và xuất khẩu đồng bán trực tiếp ra nước ngoài. Giá đồng phế liệu ngày hôm nay luôn cao hơn các đối tác khác.

- Có đầy đủ chức năng pháp lý, hồ sơ năng lực, thanh toán chuyển khoản 24/7 để hợp thức hóa chứng từ hoặc trả đầy đủ bằng tiền mặt  khi cân hàng xong.
- Có chi nhánh mở rộng trên các tỉnh thành phía nam, thuận tiện thu mua đồng phế liệu trong ngày.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready