Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Chuyên Nghiệp Bình Thuận【✔️ Cao hơn 30%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Chuyên Nghiệp Bình Thuận【✔️ Cao hơn 30%】

( 22-06-2022 - 02:40 PM ) - Lượt xem: 182 - 5488 lượt đánh giá

Minh Phát chuyên thu mua tất cả phế liệu với mức chiết khấu hoa hồng cao, thu mua các mặt hàng tái chế như phế liệu đồng, phế liệu nhôm, phế liệu sắt, phế liệu giấy, phế liệu vải, phế liệu tôn, phế liệu nhựa, phế liệu inox,… tại nhà ở các khu dân cư, nhà xưởng, khu công nghiệp. Đồng thời, đơn vị này còn nhận thanh lý kho bãi, thanh lý máy móc cũ đã lỗi thời

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Chuyên Nghiệp Bình Thuận【✔️ Cao hơn 30%】

Quý khách có nhu cầu thanh lý phế liệu, đồ cũ cho đơn vị uy tín với mức giá hấp dẫn. Không đâu tốt hơn Công ty thu mua phế liệu Minh Phát.

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua bán đồ cũ các loại trên địa bàn Bình Thuận, tp HCM, Long An. Và nhiều khu vực, tỉnh thành khác trên khắp cả nước.

Sở hữu những ưu thế nổi bật: Phục vụ nhanh, phạm vi rộng, thu mua phế liệu đa dạng các loại. Đặc biệt có có mức giá cực kì hấp dẫn. Minh Phát đã và đang có được sự đón nhận rất tích cực của hàng ngàn đối tượng người sử dụng.

Điểm nổi bật trong dịch vụ thu mua đồ thanh lý của Minh Phát. Chính là luôn cho mức giá ấn tượng. Thu mua giá cao hơn từ 30-35% so với nhiều cơ sở khác. Đặc biệt, chúng tôi thường xuyên có các chính sách ưu đãi lớn. Đem đến nhiều lợi ích & giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. Chiết khấu hoa hồng % cao cho người giới thiệu.

Được thành lập hơn 10 năm nay, đến nay Công ty TNHH thu mua phế liệu Minh Phát đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao, với nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

Minh Phát chuyên thu mua tất cả phế liệu với mức chiết khấu hoa hồng cao, thu mua các mặt hàng tái chế như phế liệu đồng, phế liệu nhôm, phế liệu sắt, phế liệu giấy, phế liệu vải, phế liệu tôn, phế liệu nhựa, phế liệu inox,… tại nhà ở các khu dân cư, nhà xưởng, khu công nghiệp. Đồng thời, đơn vị này còn nhận thanh lý kho bãi, thanh lý máy móc cũ đã lỗi thời.

Được biết, hiện Minh Phát đang nắm giữ số lượng hợp đồng thu mua phế liệu lớn bậc nhất cả nước, do có mức giá thu mua cao và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Ghi nhận thực tế trên thị trường cho thấy đây là một trong những doanh nghiệp thu mua phế liệu uy tín, chuyên nghiệp và đầy đủ pháp lý được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Lấy uy tín, đạo đức làm kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh, với Minh Phát phế phế liệu dù ít hay nhiều, khách hàng đều sẽ cho nhân viên đến tư vấn, báo giá và có phương thức thu gom một cách chuyên nghiệp.

Gọi ngay Điện Thoại: 0937 278 468 Công ty thu mua phế liệu giá cao Minh Phát .

✓ Nhân viên định giá thu mua phế liệu sẽ có mặt trong vòng 1 giờ đồng hồ.
✓ Thu mua đồ cũ, thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường.
Công ty thu mua phế liệu
Minh Phát tại Bình Thuận thấu hiểu được các nhu cầu thiết thực của khách hàng cần đáp ứng bởi đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua đồ cũ đó là:

+ Các hàng hóa cần thanh lý đồ cũ rất đa dạng.
+ Mong muốn được thu mua đồ cũ, thu mua phế liệu giá cao.
+ Được tiến hành thu mua đồ cũ tận nơi theo đúng lịch hẹn.
+ Tiến hành thu mua đồ cũ nhanh chóng, thanh toán sòng phẳng.

Các mặt hàng đại lý thu mua phế liệu Tại Bình Thuận số lượng lớn

Hiện tại công ty đang nhận thu mua các mặt hàng phế liệu giá cao Tại Bình Thuận như: sắt, đồng, nhôm, nhôm cục, nhôm dẻo, inox, inox 201, inox 304, thiếc, vải, chai nhựa, sắt thép, dây cáp đồng, sắt thép công trình, linh kiện điện tử....Khảo sát tận nơi miễn phí và nhận ngay bảng báo giá thu mua ve chai mới nhất.

Phế liệu thường có 2 dạng:

Phế liệu tái chế được và loại phế liệu không thể tái chế được.

Là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn, hoạt động trong lĩnh vực phế liệu trong nhiều năm qua cùng với độ ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, hăng hái trong công việc và luôn hoàn thành tốt công việc của mình. Công ty thu mua phế liệu Minh Phát chuyên thu mua phế liệu giá cao, hàng thanh lí như bàn ghế văn phòng, sắt, thép, niken, nhôm, giấy, nhựa,…từ các cơ quan, xưởng sản xuất, cửa hàng..

Với phế liệu Minh Phát thì không ngại đường xa, dù số lượng nhiều hay ít chúng tôi cũng thu mua. Chúng tôi thu mua từ vài chục kg cho tới hàng tấn cho nên bạn không cần phải ngần ngại gì nữa nhé.

Như bạn biết đấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, cơ sở và các điểm thu mua phế liệu nhưng không phải đơn vị nào cũng mang lại sự tin tưởng cho bạn.

Mỗi đơn vị có mỗi giá khác nhau nên bạn không biết lựa chọn sao cho hợp lí, bạn sợ những nơi đó chèn ép giá, không thu mua tận nơi mà bạn thì lại không có thời gian chở đến đó.

Tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh môi trường

Bên cạnh thế mạnh trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Minh Phát còn đang tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ vệ sinh môi trường. Định hướng chung của doanh nghiệp này là phát triển xanh và bền vững, vừa kinh doanh vừa thực hiện trách nhiệm với môi trường sống của cộng đồng.

Với đội ngũ hơn hàng trăm cán bộ công nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết cùng những trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu thu gom và vận chuyển rác thải – phế thải. Minh Phát đã và đang rong rủi từ các con hẻm nhỏ cho đến các khu công nghiệp, từ các khu chung cư đến các toà nhà cao tầng trên khắp cả nước để đem lại một diện mạo mới Xanh – Sạch – Đẹp cho toàn thành phố.

Đặc biệt, đến với Minh Phát khách hàng sẽ được tư vấn và lắp đặt thiết bị chứa đựng rác thải miễn phí. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tạo không gian xanh, sạch cho môi trường xung quanh. Chính hoạt động này đã giúp Minh Phát ghi điểm và nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp và chủ đầu tư lớn trên cả nước.

Với định hướng đúng đắn về phát triển bền vững, sự quan tâm, đồng lòng từ đội ngũ lãnh đạo đến nhân viên, Minh Phát đang là doanh nghiệp tiên phong trong thực hiện các mục tiêu bảo vệ môi trường.

Quy trình Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Bình Thuận tại công ty Minh Phát

Bước 1. Tiến hành tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu thu mua phế liệu.

Ngay khi khách hàng liên hệ, Minh Phát lập tức tiếp nhận thông tin chi tiết về nhu cầu bán phế liệu và thực hiện đánh giá xử lý.

Bước 2. Khảo sát và báo giá trong vòng 1h

Chuyên viên thẩm định của Minh Phát đến tận nơi kiểm tra và báo giá chính xác.

Bước 3. Thương thảo và ký kết hợp đồng.

Thỏa thuận diễn ra trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, sau đó thống nhất hợp tác thu mua phế liệu bằng hợp đồng có chữ ký của khách hàng và đại diện Minh Phát.

Bước 4. Thi công thu gom phế liệu

Đội ngũ nhân viên thi công và đội xe chuyên nghiệp đến địa điểm khách hàng chỉ định và tháo dỡ, di dời phế liệu.

Bước 5. Thanh toán đầy đủ trong một lần

Ngay khi nghiệm thu xong, Minh Phát thanh toán toàn bộ số tiền theo hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt, tùy khách hàng lựa chọn.

Bước 6. Dọn dẹp kho bãi

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát sẽ ở lại dọn dẹp vệ sinh và bàn giao lại mặt bằng sạch sẽ cho khách hàng. 

Đến với Minh Phát, khách hàng tiết kiệm được chi phí vận chuyển lẫn thuê nhân công, rút ngắn thời gian cho mọi giao dịch. Vượt khỏi định nghĩa thu mua phế liệu đơn thuần, Minh Phát mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ và lợi ích kinh tế vô cùng lý tưởng.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Chuyên Nghiệp Bình Thuận【✔️ Cao hơn 30%】

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Minh Phát Cam kết:

 Nói không với ép giá – không ngại xa – không ngại số lượng
 Mức giá tốt nhất – Chuyên nghiệp – Uy tín – Chu đáo – Nhiệt tình
 Uy tín – Chuyên Nghiệp – Chất Lượng Dịch Vụ – Phục Vụ 24/7 – Nhanh Gọn.
Quý khách có nhu cầu bán phế liệu, tháo dỡ công trình các loại phế liệu, để được tư vấn báo giá cụ thể chi tiết, không qua trung gian khách hàng liên hệ :

Điện Thoại: 0937 278 468 24/24h để được hỗ trợ chu đáo và nhanh chóng nhất.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Minh Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển, mở rộng hệ thống chi nhánh, điểm, cơ sở thu gom cùng các đại lý  ở 64 tỉnh thành để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng trở thành đối tác tin cậy , uy tín hàng đầu của Quý Khách Hàng.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready