Thu Mua Phế Liệu Bình Dương Gía Cao| Giao Dịch Nhanh Chóng 24/24

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Bình Dương Gía Cao| Giao Dịch Nhanh Chóng 24/24

( 07-05-2023 - 08:25 PM ) - Lượt xem: 77 - 5488 lượt đánh giá

Minh Phát tự hào là đơn vị chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu trên toàn quốc, là đối tác tin cậy của hàng trăm khu công nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu thanh lý phế liệu.

Thu Mua Phế Liệu Bình Dương Gía Cao| Giao Dịch Nhanh Chóng 24/24

Minh Phát tự hào là đơn vị chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu trên toàn quốc, là đối tác tin cậy của hàng trăm khu công nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu thanh lý phế liệu.

Minh Phát có rất nhiều cơ sở kinh doanh và kho bãi ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, với quy mô hoạt động phủ sóng toàn quốc. Điều này được minh chứng bằng thành quả lao động đáng tự hào của Minh Phát đó là: thu mua phế liệu tại 64 tỉnh thành của Việt Nam, không phân biệt địa điểm ở xa hay gần, số lượng phế liệu nhiều hay ít, chỉ cần có nhu cầu thanh lý chúng là Minh Phát xuất hiện.

Minh Phát không quảng cáo rầm rộ như các đơn vị khác, chỉ biết cố gắng bằng thực lực và chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.

Minh Phát là một trong những công ty thu mua phế liệu đầu tiên và có vị trí nhất định trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao Miền Nam. Chúng tôi hoạt động dựa trên mục tiêu làm hài lòng khách hàng, thu mua với giá cao và bình ổn nhất thị trường.

Những loại phế liệu Phế liệu Minh Phát nhận thu mua giá cao hiện nay :

==> Thu mua phế liệu nhôm giá cao : nhôm đà hay nhôm máy, nhôm thanh, nhôm cục giá cao.
==> Thu mua phế liệu đồng giá cao : thu mua các loại đồng cáp , đồng đỏ ,đồng vàng, thau, đồng dây điện, đồng trục … giá cao.
==> Thu Mua Phế Liệu Inox Giá Cao : gồm Inox 304, , , inox 430 inox 201 , inox 316…giá cao.
==> Thu mua phế liệu niken giá cao.
==> Thu Mua Phế Liệu Hợp Kim : dao phay ;dao chặt , carbay … giá cao.
==> Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao : bao gồm sắt vụn, sắt thép công trình nhà xưởng… giá cao.
==> Thu mua phế liệu chì giá cao : chì dẻo và chì cục.. giá cao.
==> Thu mua phế liệu thiếc giá cao 
==> Thu mua phế liệu các linh kiện điện tử, bo mạch, chip… giá cao
==> Thu mua phế liệu máy móc cũ trong công nghiệp giá cao : máy may ,mua mô tơ cũ thanh lý, máy ép; … giá cao.
==> Thu mua phế liệu tại các nhà xưởng, xí nghiệp, tàu bè, sà lan… giá cao.

 

Lý do quý khách nên chọn cơ sở Thu mua phế liệu MInh Phát làm đối tác

  • Cung cấp giá cả phế liệu cao nhất, giá thành phế liệu ổn định và luôn cao nhất, cạnh tranh lành mạnh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Hồ sơ năng lực cao, nhận đặt cọc, đấu thầu các công trình lớn.
  • Với đội ngũ nhân viên ưu tú, hệ thống chi nhánh cả nước, quy trình định giá chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào có thể nhận mua bán phế liệu toàn quốc trong ngày.
  • Đội ngũ nhân viên đông đảo, đại lý rộng khắp, cơ sở trên cả nước, hoạt động nhanh gọn, nhiệt tình với nhiều kinh nghiệm trong làm việc, nhanh nhẹn và thật thà.
  • Cam kết uy tín, đảm bảo thu mua nhanh chóng, cân đo uy tín, chất lượng.
  • Phế liệu Minh Phát là một doanh nghiệp hàng đầu trong mua phế liệu ở Đồng Nai , Bình Dương và cả nước.
  • Chiết khấu hoa hồng cao nhất, Thấu hiểu tâm tư khách hàng sâu sắc.
  • Hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ môi trường, thuế, hải quan liên quan nhanh nhất.
  • Giao tiền nhanh gọn, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng với nhiều hình thức thanh toán theo nhu cầu của khách hàng.
  • Phế Liệu Minh Phát có thâm niên trong nghề được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng. Chúng tôi luôn luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, bảng giá thu mua cao nhất trên thị trường.

Thu Mua Phế Liệu Bình Dương Gía Cao| Giao Dịch Nhanh Chóng 24/24

GIÁ PHẾ LIỆU HÔM NAY - CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Dưới đây là một vài măt hàng phế liệu phổ biến cùng với mức giá thu mua, khách hàng có thể tham khảo :

  • Thu mua phế liệu sắt (gồm sắt đặc, sắt miếng, sắt gỉ sét, bazo sắt, sắt vụn,…) giá cả thường dao động từ 6.500 – 15.000 đồng/kg.
  • Thu mua phế liệu đồng (gồm đồng đỏ, đồng vàng, mạ đồng, đồng cháy,…) thường có giá từ 75.000 – 190.000 đồng/kg tùy từng loại.
  • Thu mua phế liệu nhôm (gồm nhôm các loại 1, 2, 3, bột nhôm, nhôm dẻo…) nhôm loại 1 thường có giá cao nhất (khoảng 65.000 đồng/kg) và thấp nhất là bột nhôm (khoảng 2.500 đồng/kg).
  • Thu mua phế liệu inox có giá khá cao từ 10.000 – 100.000 đồng/kg.
  • Thu mua phế liệu chì (chì cục, chì dẻo,…) có giá khá cao từ 365.000 – 520.000 đồng/kg.
  • Thu mua bao bì phế liệu (bao nhựa, bao Jumbo,…) có giá từ 70.000 – 165.000 đồng/bao.
  • Thu mua nhựa phế liệu (PVC, HI, PP, ABS…) giá thu mua thường dao động từ 8.000 – 40.000 đồng/kg tùy từng loại nhựa.
  • Thu mua phế liệu giấy (gồm giấy báo, giấy in, photo, giấy carton…) thường có giá từ 5.000 – 10.000 đồng/kg.
  • Các loại hợp kim như gang hoặc thiếc thường có giá từ 9.000 – 10.000 đồng/kg.
  • Các loại túi nilon như sữa, dẻo, xốp được bán với giá từ 9.000 – 25.000 đồng/kg tùy từng loại.

Ngoài ra, chúng tôi cũng thu mua khá nhiều loại phế liệu khác như pallet, nilen, chì, thùng phi…giá cao từ 80.000 – 360.000 đồng/kg tùy từng loại.

Bảng giá phế liệu hôm nay: Giá sắt vụn phế liệu, giá sắt thép công trình, giá đồng phế liệu, giá nhôm phế liệu, giá chì phế liệu, nhựa phế liệu, giá inox phế liệu, giá hợp kim phế liệu, thiếc bạc, xỉ bạc, vải vụn, giá phế liệu giấy, nhựa, ve chai … Được Phế Liệu MINH PHÁT cập nhật mỗi ngày.

Yếu tố nào chi phối đến giá phế liệu?
Vào từng thời điểm khác nhau, bạn sẽ thấy giá phế liệu thu mua vào của Minh Phát có những sự thay đổi nhỏ. Những yếu tố phải kể đến sự thay đổi này đó là:

Phụ thuộc vào quãng đường thu mua
Tùy vào quãng đường từ công ty Minh Phát đến kho thu mua của bạn. Nếu quãng đường xa, chúng tôi sẽ phải trừ đi phí xăng dầu xe, phí đi đường, và một vài chi phí phát sinh khác nếu có. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn yên tâm, Minh Phát đã hỗ trợ một phần giá, nên giá thu mua sẽ không ảnh hưởng quá nhiều.

Phụ thuộc vào chất lượng phế liệu
Từng loại phế liệu đã có mức giá niêm yết cụ thể trên website: thumuaphelieuminhphat.com của Minh Phát. Đối với những loại phế liệu hiếm thì giá thành chắc chắn sẽ đắt hơn. Ví dụ, phế liệu sắt, thép sẽ đắt hơn phế liệu giấy, phế liệu đồng đỏ sẽ đắt hơn phế liệu mạt đồng vàng,… Hơn nữa, Minh Phát sẽ còn căn cứ vào độ mới của phế liệu. Nếu phế liệu của bạn còn có thể sử dụng được và tái chế dễ dàng, chúng tôi sẽ mua vào với giá cao hơn những phế liệu đã cũ, nát, không còn giá trị sử dụng.

Phụ thuộc vào nhu cầu cung ứng của thị trường
Vào những thời điểm khác nhau, thị trường sẽ có một vài biến động nhất định. Ví dụ, nếu phế liệu của bạn thuộc loại quý hiếm, có khả năng tái chế để tiết kiệm, thì thị trường sẽ mua phế liệu đó với giá cao hơn và ngược lại.

QUY TRÌNH MUA BÁN PHẾ LIỆU TẠI MINH PHÁT
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Minh Phát tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng. Không có xảy ra trường hợp o ép, kì kèo giá, nếu có bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán, Phế Liệu Minh Phát sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

Chúng tôi mong muốn nhận hợp đồng dài hạn với số lượng lớn với các bên trên toàn Miền Nam và sẽ có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của công ty.

Chúng tôi mong muốn nhận hợp đồng dài hạn với số lượng lớn với các bên trên toàn Miền Nam và sẽ có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của công ty.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready