Thu Mua giá cao Phế Liệu KCN Bình Dương |Phế Liệu Minh Phát

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua giá cao Phế Liệu KCN Bình Dương |Phế Liệu Minh Phát

( 06-03-2024 - 05:49 PM ) - Lượt xem: 14 - 2455 lượt đánh giá

Thuộc lớp những công ty đi đầu trong ngành thu mua phế liệu, sở hữu trong mình hơn 15 năm kinh nghiệm, Phế liệu Minh Phát đã đồng hành cùng hàng nghìn cá nhân và doanh nghiệp, giúp tạo ra những khoản thu nhập vô cùng hấp dẫn

Thu Mua giá cao Phế Liệu KCN Bình Dương |Phế Liệu Minh Phát

Phế Liệu Minh Phát có kinh nghiệm Thu mua phế liệu tại KCN Bình Dương trên 15 năm, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị máy móc, nhân lực phục vụ cho quá trình thu mua phế liệu hiện nay. Phế Liệu Minh Phát có trụ sở kinh doanh, bến bãi cùng công nghệ tái chế phế liệu tại KCN Bình Dương. Các doanh nghiệp có nhu cầu thanh lý phế liệu không cần đi đâu xa để xử lý nó, tất cả sẽ được giải quyết tại địa điểm thuận lợi nhất cho doanh nghiệp.  

Tính đến thời điểm này, giá thu mua phế liệu của Phế Liệu Minh Phát là cao nhất thị trường. Thông thường cao hơn các đơn vị khác 15-20%/giá thu mua phế liệu tại chỗ. 

Bảng giá thu mua phế liệu tại KCN Bình Dương hôm nay :

  • Giá đồng phế liệu hôm nay từ 192.000 – 382.000 đ/kg.
  • Giá nhôm phế liệu hôm nay từ 35.000 – 67.000 đ/kg.
  • Giá inox phế liệu hôm nay từ 15.000 – 70.000 đ/kg.
  • Giá nhựa phế liệu hôm nay từ 6.500 – 59.000 đ/kg.
  • Giá niken phế liệu hôm nay từ 385.000 – 426.000 đ/ kg.
  • Giá vải tồn kho hôm nay từ 32.000 – 255.000 đ/kg.
  • Giá phế liệu kẽm in hôm nay từ 38.000 – 67.000 đ/kg.
  • Giá giấy phế liệu hôm nay từ 3.500 – 9.200 đ/kg.
  • Giá bình acquy phế liệu từ 21.000 – 25.000 đ/kg
  • Giá sắt phế liệu hôm nay từ 11.500 – 22.000 đ/kg.
  • Giá tôn phế liệu hôm nay từ 9.500 – 22.000 đ/kg.
  • Giá gang phế liệu từ 8.500 – 28.000 đ/kg.

Thu Mua giá cao Phế Liệu KCN Bình Dương |Phế Liệu Minh Phát

Để quý khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng khi đưa ra lựa chọn sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu của Phế Liệu Minh Phát, chúng tôi xin phép được đưa ra những cam kết sau đây:

Sở hữu đầy đủ giấy phép hoạt động kinh doanh;
Nhận thu mua hàng thanh lý, phế liệu đa dạng chủng loại;
Giá trị thu mua cao hơn các đơn vị khác, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường;
Thanh toán dứt điểm một lần duy nhất trước khi chở hàng đi;
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, có kinh nghiệm;
Có hỗ trợ thu mua tận nơi ở các tỉnh thành khu vực miền Nam;
Thời gian thực hiện nhanh chóng, thuận tiện nhất cho khách hàng;
Chính sách hoa hồng cao cho người giới thiệu.


Thu Mua giá cao Phế Liệu KCN Bình Dương |Phế Liệu Minh Phát

Đến với Phế Liệu Minh Phát, khách hàng sẽ có được mức giá mua phế liệu cao nhất, được tháo dỡ, bốc xếp và vận chuyển chuyên nghiệp miễn phí. Sau khi hoàn tất bán hàng, chúng tôi sẽ thanh toán nhanh gọn và hỗ trợ pháp lý tốt nhất cho khách hàng, nhất là những khách hàng bán phế liệu nhập khẩu.

Thu mua phế liệu đồng:Chuyên thu mua các loại đồng phế liệu, đồng thau (vàng), đồng vàng, đồng thau, dây đồng các loại, dây cáp điện thoại và đặc biệt là đồng đen, đồng thau. Giá phế liệu đồng được công ty thu mua phế liệu Minh Phát cập nhật hàng ngày, chúng tôi cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng.
Thu mua phế liệu sắt, thép:Thu mua sắt thép giá cao, trực tiếp từ công trình, nhà máy với số lượng lớn. Chúng tôi thường xuyên cập nhật bảng báo giá phế liệu cao nhất hàng ngày.
Minh Phát chuyên thu mua các loại sắt thép phế liệu với bảng giá mới nhất và cập nhật liên tục nhất thị trường hiện nay.
Thu mua phế liệu nhôm:Chuyên thu mua các loại nhôm phế liệu, nhôm hợp kim, nhôm cặn, nhôm dẻo, phế liệu máy móc, nhôm bột, nhôm vẩy tận nơi uy tín, giá tham gia tốt nhất trên thị trường. Bảng giá nhôm phế liệu của
Minh Phát cũng được cập nhật mới nhất và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Thu mua phế liệu Inox: Các loại phế liệu inox được công ty
Minh Phát thu mua gồm tất cả các loại inox 304, 340, 430 và 201 số lượng từ nhỏ đến lớn tại các công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi cũng nhận những hợp đồng ký kết và thu mua một số lượng lớn phế liệu tại các khu công nghiệp hoặc hàng phế liệu thanh lý của các nhà xưởng.
Thu mua phế liệu chì: Bao gồm các loại chì thiếc, chì cuộn, chì thiếc, thiếc cây, thiếc lưới, chì x quang giá cao, chính sách ưu đãi và càng cạnh tranh. Giá thu mua luôn được cập nhật hàng ngày trên website của công ty. Với Cam kết, thủ tục mua bán diễn ra nhanh chóng, tôn trọng tiến độ và cam kết đúng giá đã công bố trước đó.
Thu mua vải: Bao gồm các loại vải tại kho, vải vụn, vải nỉ, kaki, vải sơn, cotton tận nơi, thu mua nhanh với thời gian trong ngày, thanh toán ngay theo ý muốn của quý khách.
Minh Phát chúng tôi thu mua vải vụn và tái chế với nhiều mục đích khác nhau nhằm mang lại lợi ích tốt nhất, đồng thời đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, góp phần bảo vệ môi trường.
Thu mua máy móc cũ: Máy móc cũ, không sử dụng trong xưởng, nhà máy được chúng tôi thu mua với giá cao nhất, thu gom và tháo dỡ sạch sẽ, nhanh chóng.
Minh Phát có nhiều năm kinh nghiệm thu mua máy cũ chưa qua sử dụng với giá cao. Hãy chắc chắn chỉ để lại dấu chân sau khi bạn rời đi. Sự hài lòng của khách hàng luôn ở mức cao nhất.
Thu mua đồ thanh lý: Các đồ thanh lý máy móc, thiết bị được thu mua với mức giá cao và hấp dẫn nhất.
Minh Phát chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nơi thu mua và thu dọn, dọn dẹp sạch sẽ cho khách hàng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên của công ty.


Vì sao bạn nên tin tưởng lựa chọn dịch vụ thu mua Phế liệu Minh Phát ?
Thuộc lớp những công ty đi đầu trong ngành thu mua phế liệu, sở hữu trong mình hơn 15 năm kinh nghiệm, Phế liệu
Minh Phát đã đồng hành cùng hàng nghìn cá nhân và doanh nghiệp, giúp tạo ra những khoản thu nhập vô cùng hấp dẫn.
Đơn vị chúng tôi đã đi tắt đón đầu, áp dụng các hình thức thu mua vô cùng đa dạng, trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại,…
Đội ngũ nhân viên của công ty cũng thuộc tuýp những người “sáng giá”, luôn “very good” trong công việc. Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng thì vẫn luôn nhiệt tình, thân thiện; nhân viên tháo dỡ, vận chuyển thì rất vui vẻ, chuyên nghiệp và làm việc nhanh chóng. Bởi vậy, ngay từ lần đầu sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm rất nhiều.
Bảng giá thu mua sẽ liên tục thường xuyên được cập nhật để phù hợp với xu hướng của nền kinh tế thị trường và mang lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.
Thanh toán chi phí nhanh chóng cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ thanh toán một cách nhanh gọn, đầy đủ và dứt khoát.
Chúng tôi cũng hỗ trợ công việc vận chuyển, thu mua phế liệu tận nơi. Khách hàng chỉ cần liên hệ để bán phế liệu, việc còn lại cứ để Phế liệu
Minh Phát lo!

Quy trình thu mua phế liệu tại KCN Bình Dương
Để đảm bảo chất lượng của dịch vụ, Phế liệu Minh Phát luôn thực hiện theo một trình tự quy củ, gồm 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Nhân viên tư vấn của Phế liệu Minh Phát sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng, sau đó sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng. Lúc này, sẽ thống nhất với khách hàng về mặt thời gian đến khảo sát phế liệu để đưa ra mức giá hợp lý, cũng như thời gian thực hiện thu mua các loại phế liệu.
Bước 2: Vào đúng thời gian đã thỏa thuận với khách hàng, công ty sẽ điều động đội ngũ nhân viên đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp để tiến hành các công việc tháo dỡ, bốc vác, vận chuyển phế liệu lên loại xe chuyên chở. Các thao tác sẽ được thực hiện một cách gọn gàng, sạch sẽ và nhanh chóng nhất.
Bước 3: Sau khi quá trình thu mua đã được tiến hành xong, nhân viên sẽ thanh toán tiền đầy đủ cho khách hàng. Khách hàng có thể chọn lựa hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản để phù hợp với nhu cầu của mình.
Bước 4: Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận những đánh giá và phản hồi. Qua đó, rút kinh nghiệm và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready