Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Bến Tre

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Bến Tre

( 08-04-2024 - 03:58 PM ) - Lượt xem: 5 - 6874 lượt đánh giá

Minh Phát là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu ,đặc biệt,chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường năm 2024 ,được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác

Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Bến Tre 

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong ngành phế liệu, luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất trên thị trường, tuyệt đối nói không với tình trạng trả giá, ép giá, thanh toán chậm.

Hiện tại công ty Phế liệu Minh Phát đang là đối tác thu mua phế liệu của các khách hàng nhỏ, lẻ cho đến những công ty, xí nghiệp lớn trên địa bàn Bến Tre, Sài Gòn và Bình Dương.

Khách hàng chọn bán phế liệu cho Công ty Phế liệu Minh Phát vì nhiều lý do sau đây:

Không thông qua trung gian: Công ty phế liệu Minh Phát luôn định giá cao hơn thị trường vì đơn vị chúng tôi không thông qua bất kỳ đại lý trung gian nào.

Giá thu mua cao: Minh Phát đưa ra mức giá thu mua luôn cao hơn thị trường từ 10% – 30%

Báo giá nhanh chóng: Minh Phát là đơn vị trực tiếp thu mua phế liệu giá cao không qua trung gian cho nên báo giá ngay lập tức khi nhận thông tin

Nhiều năm kinh nghiệm: Với hơn 15 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên sức khỏe tốt cộng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình mua phế liệu được diễn ra nhanh hơn

Nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên hoạt động lâu năm trong lĩnh cho nên luôn nhận dạng và đánh giá đúng tất cả các loại phế liệu.

Mua hàng nhanh gọn: Sau khi đạt được thỏa thuận, Nhà máy thu mua phế liệu Minh Phát sẽ tận nơi bằng những hình thức vận chuyển theo nhu cầu của quý khách yêu cầu để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cân đo uy tín: Vấn đề cân đo là một vấn đề nhạy cảm, cho nên chúng tôi luôn được tuân thủ theo những quy định của khách hàng, tất cả được làm theo những chỉ đạo của khách hàng để họ yên tâm nhất..

Quy trình thu mua chuyên nghiệp: Công ty chúng tôi luôn có đội kỹ thuật giám sát luôn theo sát quy trình thu mua của mình, nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.

Thanh toán liền tay: Minh Phát chúng tôi thanh toán với hình thức thuận tiện nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng ngay sau khi các phế liệu được nhân viên chúng tôi thu mua chất hết lên xe trước khi rời đi.

Nếu bạn đang sở hữu phế liệu hoặc biệt người có phế liệu hãy liên hệ ngay với Minh Phát để nhận ngay Hoa Hồng giới thiệu lên đến 10% giá trị đơn hàng.

Minh Phát là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu ,đặc biệt,chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường năm 2024 ,được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác.Trong suốt nhiều năm liền của ngành thu gom và tái chế phế liệu.Hợp tác với hàng triệu khách hàng lớn nhỏ trên cả nước,không chỉ riêng khu vực tại các tỉnh như Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai, Tp HCM,...chúng tôi còn thu mua phế liệu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và nước ngoài.Chỉ cần bạn có nhiêu cầu công ty phế liệu Minh Phát sẵn sàng phục vụ các bạn.Hiểu rõ được tình hình thị trường thu mua phế liệu hiện nay cũng như nhiêu cầu thiết yếu của khách hàng nên giá thu mua phế liệu Minh Phát luôn cao hơn 50% so với các đơn vị thu mua phế liệu khác.
Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Bến Tre

Nguyên tắc hoạt động của Phế Liệu Minh Phát:

Báo giá nhanh: Phế Liệu Minh Phát là đơn vị trực tiếp thu mua phế liệu không qua trung gian nên sẽ báo giá ngay khi nhận thông tin, công bố rõ ràng giá cả với khách hàng.

Mua hàng ngay: Chúng tôi sẽ thu mua phế liệu tận nơi, mua hàng ngay khi nhận được thỏa thuận với những hình thức vận chuyển đa dạng, chuyên nghiệp để đạt tiến độ nhanh nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Thanh toán liền tay: Ngay khi thực hiện xong các thao tác mua phế liệu, chúng tôi sẽ nhanh chóng thanh toán đầy đủ với khách hàng như đã thỏa thuận (thường là bằng tiền mặt).

Cân đo uy tín: Quy trình cân đo được thực hiện chuẩn xác. Thậm chí, chúng tôi sẽ tuân theo quy định và chỉ đạo của khách hàng để đại được sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối.

Phế Liệu Minh Phát chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại gồm: Đồng, nhôm, chì, kẽm nguyên liệu, phế liệu sắt, inox, ..., với số lượng lớn.

Chúng tôi nhận tháo dỡ kho xưởng, thu mua xác nhà uy tín nhanh gọn lẹ với đội ngũ tháo dỡ chuyên nghiệp, không ngại xa cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Hơn nữa chúng tôi nhận thu mua phế liệu công trình số lượng lớn. Mua giá hợp lý, không ép giá.

Luôn lấy chữ “TÍN” làm mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi luôn đáp ứng mọi tiêu chí sạch gọn đẹp sau Mua Bán. Bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ và đội ngũ thu mua phế liệu chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề.

Quý khách có nhu cầu thanh lý hàng phế liệu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất!
Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Bến Tre

Câu hỏi thường gặp khi thu mua phế liệu 

Trong quá trình thu mua phế liệu của công ty Minh Phát trong suốt 15 năm thường được nhận những câu hỏi hay gặp nhất dưới đây từ các khách hàng, các quý công ty.

Tiền hoa hồng của người giới thiệu/ phụ trách phế liệu sẽ được thanh toán khi nào?

Bạn thân mến! Minh Phát sẽ thanh toán đúng như chiết khấu ban đầu hai bên đã thỏa thuận ngay lập tức sau khi cân hàng, xuất hóa đơn xong.

Trong quá trình cân hàng sử dụng cân của công ty được không?

Không có lý do gì Minh Phát từ chối lời đè nghị này. Để tồn tại dược 20 năm có chỗ đứng vững chãi trong nghề Minh Phát luôn luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Luôn hoạt động với tiêu chí '' Cân đo uy tín ''.

Phí vận chuyển phế liệu là bao nhiêu?

Phế liệu Minh Phát miễn phí vận chuyển phế liệu 100% không phát sinh chi phí nhé thư quý khách, quý doanh nghiệp. Ngoài ra phế liệu Minh Phát còn tặng kèm dịch vụ dọn sạch kho bãi sau khi đã thu gom phế liệu.

Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa. Nếu quý khách, quý doanh nghiệp còn thắc mắc những vấn đề phế liệu nào hãy liên hệ tới đường dây nóng chuyên viên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhé. Chúng tôi luôn luôn hoạt động 24/7 bất kể ngày đêm, lê tết. Hãy nhá máy cho chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu của phế liệu Minh Phát.

Năng lực và tài chính để thu mua phế liệu giá cao hiện nay.
Minh Phát là đơn vị có hoạt động thu mua phế liệu lâu năm nhất tại các tỉnh Bến Tre, Bình Dương , Đồng Nai , Tp HCM , Long An , Tp Hà Nội , Tp Đà Nẵng , Bình Chánh , Vũng Tàu .Với tiêu chí từ những ngày đầu bắt đầu thu gom phế liệu là luôn lấy chữ '' tín '' đặt lên hàng đầu và luôn làm tốt mọi công việc mà khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ ,nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ doanh nghiệp.

Hiện nay,ngành phế liệu đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn nên ngoài thị trường có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu mọc lên .Điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng của các cơ sở đó sẽ không thật sự tốt.Vì thế nên bạn càng phải thận trọng khi lựa chọn đối tác cho mình.Minh Phát chính là một lựa chọn lý tưởng cho bạn vì chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm và được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và công nhận.

Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Bến Tre

Thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường : vì Minh Phát hợp tác với nhiều doanh nghiệp xử lý phế liệu lớn trong nước,thu mua trực tiếp ,không qua trung gian nên giá thu mua lúc nào cũng cao nhất thị trường.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp : tất cả các nhân viên của Minh Phát ,bao gồm : nhân viên tư vấn ,nhân viên vận chuyển,..đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu giá cao .Vì thế ,quý khách hàng có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn làm việc rõ ràng ,có tổ chức và có những đánh giá chính xác nhất về chất lượng của phế liệu.

Trang thiết bị hiện đại : công ty chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu,cho nên đã trang bị đội xe tải có kích thước và tải trọng lớn để phục vụ cho việc vận chuyển phế liệu ,cho dù phế liệu của bạn có cồng cềnh ,trọng lượng có nặng và số lượng lớn như thế nào chúng tôi cũng có thể thu gom được.

Thanh toán một lần : hiểu rõ được tâm lý của khách hàng không muốn chờ đợi lâu, bạn hãy yên tâm khi làm việc với Minh Phát bạn sẽ được thanh toán nhanh chóng nhất.Ngay sau khi đến thu gom phế liệu xong chúng tôi sẽ thanh toán ngay cho bạn,ưu tiên thanh toán tiền mặt.
Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Bến Tre

Công ty thu mua phế liệu giá cao tốt nhất Bến Tre hôm nay

Hãy liên hệ với Phế Liệu Minh Phát để có được thỏa thuận giá tốt nhất

Giá đồng cáp phế liệu    125.000-369.000 (VND/Kg)
Giá đồng đỏ phế liệu    115.000-250.000 (VND/Kg)
Giá đồng vàng phế liệu    95.000-185.000 (VND/Kg)
Giá Mạt đồng vàng phế liệu    75.000-145.000 (VND/Kg)
Giá đồng cháy phế liệu    120.000-175.000 (VND/Kg)
Giá gang trắng, Gang xám     4.000-6.000 (VND/Kg)
Giá sắt đặc    11.000-19.000 (VND/Kg)
Giá sắt rỉ sét    6.000-15.000 (VND/Kg)
Giá Bazo sắt    6.000-10.000 (VND/Kg)
Giá sắt vụn    5.500 (VND/Kg)
Giá phế liệu nhựa PP, PE    15.000-25.500 (VND/Kg) 
Giá phế liệu nhựa PVC, PET    8.500-25.000 (VND/Kg)
Giá phế liệu nhựa HI, ống nhựa     15.500-35.500 (VND/Kg)
Giá ve chai, lon nhựa    1.000-3.500 (VND/Kg)
Giá bao bì Jumbo    75.000 ( Bao ) (VND/Kg)
Giá bao nhựa    95.000 -165.500 (Bao) (VND/Kg)
Giá phế liệu thiếc    180.000-680.000 (VND/Kg)
Giá thùng phi sắt    105.500-130.500 (VND/Kg)
Giá thùng phi nhựa    105.500-155.500 (VND/Kg)
Giá kẽm IN    35.500-65.500 (VND/Kg) 
Giá inox 201    12.000-30.000 (VND/Kg) 
Giá inox 304, 430, 510, 630...    22.000-63.000 (VND/Kg)
Giá nhôm loại 1 ( nhôm đặc, nhôm đà, nhôm thanh)    45.000-89.000 (VND/Kg)
Giá nhôm loại 2 ( hợp kim nhôm, nhôm trắng )    40.000-55.000 (VND/Kg)
Giá bột nhôm    2.500 (VND/Kg)
Giá nhôm dẻo    30.000-39.500 (VND/Kg)
Giá nhôm máy    20.000-37.500 (VND/Kg) 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready