Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bạc Liêu _ 0937 278 468

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bạc Liêu _ 0937 278 468

( 01-06-2022 - 02:55 PM ) - Lượt xem: 163 - 6874 lượt đánh giá

MINH PHÁT là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu, đặc biệt chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường tại Tỉnh Bạc Liêu . Hiện tại đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng hợp tác.

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bạc Liêu _ 0937 278 468

Những lưu ý khi lựa chọn công ty Thu mua phế liệu Bạc Liêu giá cao cho doanh nghiệp

Thu mua phế liệu hiện đang là một trong những thị trường khá hot khi mà cả nhu cầu về mua hay bán đang đều tăng nhanh. Điều này giúp cho thị trường thu mua phế liệu trở nên vô cùng sôi động. Có không ít các đơn vị được mở cửa hoạt động liên tục, mở rộng nhu cầu cung và cầu. Tuy nhiên, bên cạnh sự sôi động đó là không ít các vấn đề như ép giá, quy trình thu mua rườm rà, đơn vị thu mua không đảm bảo,...

Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị Thu mua phế liệu Bạc Liêu giá cao không kém phần quan trọng, nhất là đối với doanh nghiệp có nhu cầu thanh lý. Để lựa chọn được địa chỉ phù hợp, các yếu tố như độ uy tín, kinh nghiệm, bảng giá phế liệu hôm nay, quy trình thu mua là vấn đề quan trọng, cần cân nhắc khi tìm kiếm địa chỉ thu mua phế liệu giá cao, đảm bảo chuyên nghiệp.

Thực tế cho thấy, chỉ những cơ sở uy tín mới thu mua phế liệu giá cao và đảm bảo sự trung thực cho người dùng. Đây cũng là điều giúp cho đơn vị dịch vụ nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Tiếp đó là cân nhắc đến giá thu mua. Đây là yếu tố quyết định nguồn thu của không nhỏ của doanh nghiệp, nhất là các cơ sở có nguồn phế liệu lớn. Lời khuyên là nên xin báo giá của nhiều đơn vị khác nhau để nắm được mức giá trung bình.

Không chỉ vậy, mọi người chỉ nên lựa chọn cho mình nơi cung cấp dịch vụ thu mua tận nhà theo quy trình bài bản. Đi kèm với đó là dịch vụ hỗ trợ vận chuyển phế liệu tận kho. Sự chuyên nghiệp của cơ sở thu mua phế liệu đem đến sự tiện lợi cao cho khách hàng, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian và chi phí khi có nhu cầu bán phế liệu.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, MINH PHÁT  luôn theo dõi thời giá để đảm bảo đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng. Cơ sở vật chất với nhiều bãi chữa, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ dân xung quanh. Đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm với tiêu chí hàng đầu là đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi mua phế liệu tại Bạc Liêu.

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bạc Liêu _ 0937 278 468

Quý khách hàng hãy yên tâm dù số lượng ít hay nhiều chúng tôi vẫn thu mua phế liệu tận nơi.

- Giá cả cạnh tranh: Đặc biệt số lượng tính bằng đơn vị tấn sẽ được giá hơn. Giá thu mua luôn cao hơn thị trường trên toàn quốc.

- Không ngại số lượng: MINH PHÁT thu mua phế liệu bất kể là số lượng nhiều hay ít – xa hay gần đều. Số lượng càng nhiều, lợi nhuận càng cao.

- Thanh toán ngay: Thanh toán – Chuyển khoản đầy đủ một cách nhanh gọn.
- Nhân viên: Nhân viên tại
MINH PHÁT luôn nhiệt tình tư vấn, vui vẻ khi mua.
- Vận chuyển: Có máy móc hỗ trợ trong việc đong đếm, bốc xếp và chuyên chở. Vận chuyển đến địa điểm tập kết tại khu phế liệu của
MINH PHÁT

Chúng tôi mong muốn nhận hợp đồng dài hạn với số lượng lớn với các bên trên toàn Bạc Liêu và sẽ có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của công ty.

Bên cạnh đó, công ty MINH PHÁT còn sở hữu các thiết bị chuyên chở hiện đại, đảm bảo việc tháo dỡ, vận chuyển diễn ra an toàn và nhanh chóng.

Tại Bạc Liêu chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại phế liệu :

- Phế liệu đồng: đồng đỏ, mạ vàng, đồng thau, đồng thanh, đồng cục, đồng dây điện, dây cáp đồng, vật liệu đồng,
- Phế liệu sắt: sắt cuộn, thanh sắt, sắt vụn công trình, tôn sắt, cửa sắt, khung sắt, khung máy, thùng phi, máy móc cũ, U I V H…
- Phế liệu nhôm: nhôm xingfa, nhôm định hình, máy cắt nhôm, thang nhôm, ống nhôm, trần nhôm, tủ bếp nhôm, đồ dùng gia dụng bằng nhôm, nhôm CNC,…
- Phế liệu inox: 304, 201, 316, 340, 430, 504, 630…đồ gia dụng inox
- Phế liệu điện tử: các loại linh kiện và bo mạch điện tử
- Phế liệu kẽm: xỉ kẽm, thành kẽm, kẽm nổi, kẽm cục, xi mạ kẽm,…
- Phế liệu chì: bình ắc quy, pin chì, nước rửa film x quang, chì lưới đánh cá, chì cục…
- Phế liệu hợp kim: Mũi khoan, dao phay, bánh xe lu, kéo, vành xe,hợp kim sắt, hợp kim đồng,…
- Phế liệu xi mạ: Ốc vít, lò xo, gác baga, roan nước, vòi nước, vành xe, mâm xe, dĩa sên xe, …
- Phế liệu nhựa: bao gồm các loại bao bì, pallet, nilon các loại, PVC, PP, HI, ABS, PET, PE
- Phế liệu thiếc: thiếc hàn, thiếc sa khoáng, thiếc trắng, hợp kim thiếc, thiếc xi mạ, thiếc bạc, xi mạ thiếc, thiếc cuộn, thiếc máy, thiếc nhập khẩu và thiếc nguyên cặn…

Tiêu chí Thu mua phế liệu Bạc Liêu giá cao
Sau khi nhận được thông tin quý khách hàng có nhu cầu thanh lý nguồn phế liệu tại địa bàn. Chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát đánh giá toàn bộ khối lượng phế liệu của khách hàng.

Tiến hành thủ tục thu mua nhanh chóng, bốc xếp di dời bến bãi, hỗ trợ mọi chi phí giao dịch thu mua thanh lý nguồn phế liệu, không hạn chế khối lượng .

Nhận thanh toán ngay khi hoàn tất giao dịch Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bạc Liêu .

Ngoài ra công ty còn có chế độ đặc biệt cho khách hàng hay đơn vị giới thiệu % hoa hồng cao .

MINH PHÁT là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu, đặc biệt chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường tại Tỉnh Bạc Liêu . Hiện tại đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng hợp tác. Trong suốt nhiều năm làm nghề Thu Mua Phế Liệu. MINH PHÁT đã và đang hợp tác với hàng ngàn khách hàng, hàng loạt các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Không chỉ riêng khu vực tỉnh Bạc Liêu. Chúng tôi còn thu mua phế liệu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu cần thanh lý phế liệu tại Bạc Liêu, hãy nhanh tay gọi ngay cho công ty thu mua phế liệu Điện Thoại: 0937 278 468 MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready