Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Quận 8 HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Quận 8 HCM【 Hơn 20%】

( 03-03-2022 - 03:56 PM ) - Lượt xem: 230 - 5445 lượt đánh giá

Khi có nhu cầu thanh lý phế liệu, bạn chỉ cần liên hệ với Điện Thoại: 0937 278 468 là đội ngũ của chúng tôi sẽ tới tận nơi để khảo sát, định giá phế liệu và thỏa thuận ký hợp đồng. Phế liệu MINH PHÁT cam kết không phân biệt, không giới hạn số lượng hàng hóa và đảm bảo thu mua với giá tốt nhất.

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Quận 8 HCM【 Hơn 20%】

Thị trường thu mua phế liệu Tại Quận 8 HCM vốn là một mảnh đất màu mỡ. Các cơ sở mua bán phế liệu xuất hiện rất nhiều để đáp ứng nguồn phế liệu cho ngành công nghiệp tái chế. Các phế liệu được thu mua rất đa dạng như đồng, sắt, inox, giấy, nhựa …

Bạn đang ở Hồ Chí Minh? Bạn đang tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu giá cao khối lượng lớn? Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dịch vụ của Công ty Phế liệu MINH PHÁT rồi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tái chế và thu mua phế liệu, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhờ đội ngũ nhân lực đông đảo, hệ thống xe vận chuyển hiện đại và quy trình làm việc bài bản chuyên nghiệp.

Phế liệu MINH PHÁT chuyên thu gom phế liệu Tại Quận 8 HCM

Khi có nhu cầu thanh lý phế liệu, bạn chỉ cần liên hệ với Điện Thoại: 0937 278 468 là đội ngũ của chúng tôi sẽ tới tận nơi để khảo sát, định giá phế liệu và thỏa thuận ký hợp đồng. Phế liệu MINH PHÁT cam kết không phân biệt, không giới hạn số lượng hàng hóa và đảm bảo thu mua với giá tốt nhất.

Việc giám định phế liệu sẽ được tiến hành bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm, nói không với o ép khối lượng và ép giá. Chúng tôi sẽ tiến hành thu gom tận nơi, vận chuyển - dọn dẹp sạch sẽ và thanh toàn đầy đủ bằng phương thức thuận tiện nhất cho khách hàng (có thể là tiền mặt hoặc chuyển khoản).

Quy trình thu mua phế liệu đồng 
Tại Quận 8 HCM được thực hiện cụ thể như sau:

 Bước 1: Đơn vị thu mua sẽ tiếp nhận thông tin về các loại phế liệu từ phía khách hàng hoặc từ người giới thiệu

 Bước 2: Khảo sát tổng quan chất lượng để kiểm tra thông tin từ phía khách hàng cũng như tiến hành đánh giá và phân loại phế liệu. Chuyển các thông tin đã kiểm tra đến với chi nhánh thu mua gần nhất tại nơi thu mua phế liệu của công ty. 

 Bước 3: Báo giá thu mua cụ thể sau khi tiến hành phân loại phế liệu. Một mức giá tốt nhất sẽ được đưa ra cho khách hàng, bảo đảm tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường. Tuyệt đối, không có tình trạng ép giá cho khách hàng. 

 Bước 4: Sau khi người bán đồng ý với mức giá mà bên thu mua đưa ra, cả hai sẽ tiến hành quá trình thu gom cũng như di dời phế liệu. Sau đó nghiệm thu và hoàn tất thanh toán cho khách hàng. 

 Bước 5: Dọn dẹp kho sạch sẽ sau khi hoàn tất thu mua đồng phế liệu.


Phế liệu MINH PHÁT Thu mua phế liệu Tại Quận 8 HCM với mức giá ưu đãi và cực kỳ cạnh tranh trên thị trường, chính nhờ ưu điểm này đã khiến cho nhiều khách hàng tìm đến. Trên đây là toàn bộ những thông tin về việc mua bán phế liệu để giúp khách hàng và đối tác biết thêm về dịch vụ thu mua phế liệu của Phế liệu MINH PHÁT. Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào bạn có thể truy cập vào website: thumuaphelieuminhphat.com Phế liệu MINH PHÁT để tìm hiểu.
Thực tế cho thấy, ngành thu mua phế liệu tại Việt Nam hiện có ít cơ sở làm việc chuyên nghiệp và đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Công ty Thu mua phế liệu Minh Phát hiện là một trong những địa chỉ thu mua đồng phế liệu giá cao top đầu hiện nay. Đây đang là địa chỉ tin cậy và uy tín được nhiều khách hàng tìm đến tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Thu mua phế liệu Minh Phát luôn cập nhật những chuyển biến trên thị trường thu mua phế liệu đồng trong nước và quốc tế để mang đến cho khách hàng mức giá thu mua tốt hàng đầu thị trường.

Sau đây là bảng giá thu mua phế liệu đồng tại Quận 8 HCM :

  • - Đồng cáp có giá từ 180.000-200.000 đồng/kg.
  • - Đồng đỏ có giá từ 155.000-180.000 đồng/kg.
  • - Đồng vàng ở mức từ 105.000-150.000 đồng/kg.
  • - Mạt đồng vàng có giá khoảng 80.000-105.000 đồng/kg.
  • - Đồng cháy ở mức 130.000-145.000 đồng/kg.
  • - Đồng dây điện, dây cáp điện; quý khách liên hệ trực tiếp Điện Thoại: 0937 278 468 để được báo giá chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready