Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Châu Thành Tây Ninh【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Châu Thành Tây Ninh【 Hơn 20%】

( 11-09-2021 - 08:58 AM ) - Lượt xem: 269 - 5499 lượt đánh giá

MINH PHÁT sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị hệ thống xe tải hiện đại, hệ thống kho bãi rộng lớn khắp các tỉnh thành trên cả nước để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, công ty thu mua phế liệu MINH PHÁT luôn nhận được sự tin tưởng của những khách hàng vì những lý do sau đây:

Tận tâm- uy tín: MINH PHÁT sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị hệ thống xe tải hiện đại, hệ thống kho bãi rộng lớn khắp các tỉnh thành trên cả nước để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.
Giá thu mua phế liệu cao nhất thị trường: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu,
MINH PHÁT cam kết đưa ra mức giá thu mua cao nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi hiểu rõ giá trị của từng loại chì, nên có thể đưa ra mức giá tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi không ép giá, kì kèo giá khách hàng.
Thanh toán trong một lần duy nhất: Sau khi phế liệu chì được xếp lên xe tải, phía
MINH PHÁT sẽ thanh toán 100% tiền thu mua cho khách hàng.
Dịch vụ chuyên nghiệp: Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/24. Sau khi thu gom phế liệu, nhân viên sẽ dọn dẹp kho bãi sạch sẽ.
Có ưu đãi cho khách hàng ký hợp đồng lâu dài và có chiết khấu cho người giới thiệu.
Quy trình thu mua phế liệu
Khi có nhu cầu bán phế liệu, quý khách hàng hãy liên hệ đến
Điện Thoại: 0937 278 468, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của
MINH PHÁT sẽ túc trực 24/24 để giải đáp thắc mắc cũng như tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng.
Sau khi nhận được thông tin,
MINH PHÁT sẽ cử nhân viên đến tận hơn để khảo sát chì phế liệu và báo giá. Chúng tôi sẽ dựa trên loại phế liệu , chất lượng và số lượng phế liệu để báo giá. Mức giá mà chúng tôi đưa ra sẽ luôn tốt nhất thị trường. Khi đã thống nhất về mức giá, 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thu mua phế liệu.
Sau khi ký hợp đồng, phía
MINH PHÁT sẽ cử nhân viên thu gom và xe tải đến tận nơi để vận chuyển phế liệu. Sau khi thu gom phế liệu chì, nhân viên của chúng tôi sẽ thu dọn kho bãi sạch sẽ. Ngay sau khi phế liệu chì được thu gom hết lên xe, MINH PHÁT sẽ thanh toán tiền cho khách hàng trong một lần duy nhất, cực kỳ nhanh chóng.
Chỉ với vài bước đơn giản, công ty thu mua phế liệu giá cao
MINH PHÁT đã giúp quý khách hàng dọn kho nhanh chóng mà không cần mất nhiều thời gian, công sức. Nếu các công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu thanh lý phế liệu hay dọn kho, đừng ngần ngại liên hệ với MINH PHÁT để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Giá thu mua phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Chất lượng phế liệu: Những loại phế liệu còn mới thì giá thu mua sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, những loại phế liệu khác nhau với chất lượng và công dụng khác nhau sẽ có giá thành khác biệt.

Đơn vị, khu vực thu mua: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu quy mô từ nhỏ đến lớn. Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá thành khác nhau phụ thuộc vào chính sách cũng như phương thức hoạt động. Bên cạnh đó, ở mỗi khu vực khác nhau cũng sẽ có sự khác biệt về giá thành thu mua phế liệu. MINH PHÁT là công ty thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường.

Tình hình thị trường: Giá phế liệu sẽ thay đổi theo những thời điểm khác nhau. Khị thị trường khan hiếm thì giá thu mua phế liệu sẽ tăng cao. Ngược lại, cũng có những lúc giá phế liệu giảm mạnh.

MINH PHÁT luôn cập nhật tình hình thị trường hàng ngày để có thể được ra mức giá thu mua tốt nhất, phù hợp với thị trường chung và nhu cầu của quý khách hàng. Để được biết được giá thu mua phế liệu mới nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Điện Thoại: 0937 278 468. Đội ngũ nhân viên tại MINH PHÁT sẽ luôn báo giá cho quý khách hàng 24/24.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready