Công ty thu mua phế liệu q6 giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công ty thu mua phế liệu q6 giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

( 28-02-2023 - 06:36 PM ) - Lượt xem: 99 - 21222 lượt đánh giá

Công ty Minh Phát là một cơ sở không chỉ chuyên thu mua các loại phế liệu, mà còn nhận dịch vụ thanh lý nhà kho, xưởng, công ty… Chúng tôi đều tự tin là giá phế liệu mà Chúng tôi mua vào là cạnh tranh nhất hiện nay. Quý khách hàng còn nghi ngờ có thể đi so sánh với các đơn vị khác trên cùng 1 nguồn hàng, cùng vị trí địa lý.​

Công ty thu mua phế liệu q6 giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

Công ty Minh Phát là một cơ sở không chỉ chuyên thu mua các loại phế liệu, mà còn nhận dịch vụ thanh lý nhà kho, xưởng, công ty… Chúng tôi đều tự tin là giá phế liệu mà Chúng tôi mua vào là cạnh tranh nhất hiện nay. Quý khách hàng còn nghi ngờ có thể đi so sánh với các đơn vị khác trên cùng 1 nguồn hàng, cùng vị trí địa lý.​
Chúng tôi là đơn vị làm ăn có lãi: Chính bởi việc tìm đầu ra cho phế liệu của Chúng tôi được đảm bảo ổn định, nguồn lợi thu về lớn từ đó nâng cao giá mua vào cho Quý khách hàng.

MINH PHÁT có thể phục vụ quý khách 24/24h. Minh Phát nhận thu mua mọi số lượng phế liệu bất kể địa điểm xa hay gần. Doanh nghiệp Chúng tôi sở hữu phương tiện di chuyển phù hợp với nhiều loại địa hình và giao thông nên Quý khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo nhất.

Đơn vị, cá nhân hay tổ chức nào có thể được Minh Phát thu mua phế liệu ?
Đối với tất cả các loại phế liệu, dù Quý khách hàng làm ở lĩnh vực nào, quy mô đơn vị lớn hay nhỏ, cá nhân hay tổ chức, chỉ cần Quý khách hàng có vật tư, máy móc cũ, không dùng đến, bị hoen rỉ, đang tồn đọng đều có thể bán lại cho Minh Phát hay có nhà kho, nhà xưởng cần phá dỡ xây mới, cần thanh lý thì hãy liên hệ với Chúng tôi.

Đặc biệt là Quý khách hàng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí, sửa chữa ô tô, xe tải, xe công nghiệp là những nơi phát sinh nguồn thu mua phế liệu với số lượng khá lớn.

Công ty thu mua phế liệu q6 giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

MINH PHÁT Công ty thu mua phế liệu q6 giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

  • Thu mua phế liệu đồng: bao gồm đồng cáp loại 1, 2, 3  cho đến các loại ba zớ đồng được loại ra do không đúng yêu cầu.
  • Thu mua phế liệu nhôm: Từ các thanh phế liệu inox 316 cho đến inox 201, 304, 430 và ba zớ nhôm thải ra từ các nhà máy, khu công nghiệp
  • Thu mua phế liệu innox: từ  thanh nhôm đà, nhôm thanh, nhôm khung nhôm cửa kính cho đến nhôm máy móc từ các cửa hàng nhà máy loại ra từ các máy móc cũ.
  • Mua xác nhà, khung kèo, xí nghiệp nhà máy, công ty thanh lý, máy móc công nghiệp, máy xây dựng sắt thép xây dựng, xe các loại cũ nát hư hỏng….mua tất cả cái gì cũng mua hết……
  • Thu Mua phế liệu tại Sóc Trăng giá cao và tiêu chí hoạt động của chúng tôi
  • Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là nhiệt tình , vui vẻ không ép giá và không ngại xa.
  • Chúng tôi chuyên nhận hợp đồng thu mua nhanh các loại phế liệu trên toàn quốc.
  • Không ngại số lượng dù số lượng ít.
  • Chúng tôi đảm bảo thu mua phế liêu giá cao nhất thị trường dù bạn có hàng ít hay nhiều chúng tôi vẫn vui vè nhiệt thành phục vụ bạn trong ngày.
  • Nếu được may mắn kí hợp đồng thu mua phế liệu dài hạn, chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi riêng cho qúy khách.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường phế liệu.
  • Quy trình khảo sát, xử lý, thu mua nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Kể cả rớt giá chúng tôi trợ giá. Thiếu tiền mua hàng, Thu mua phế liệu giá cao MINH PHÁT sẽ gối đầu tiền hàng cho bạn.

 

QUY TRÌNH MUA BÁN PHẾ LIỆU TẠI MINH PHÁT
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Minh Phát tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng. Không có xảy ra trường hợp o ép, kì kèo giá, nếu có bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán, Phế Liệu Minh Phát sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

Phế liệu và phế thải khác nhau ở điểm nào
So với phế liệu thì phế thải cũng là những gì bị loại bỏ trong quá trình sản xuất và tiêu thụ. Tuy nhiên, phế thải không còn giá trị sử dụng và gây ô nhiễm môi trường rất cao. Trong khi đó phế liệu lại có được tái chế và trở thành nguồn nguyên liệu mới.

Dựa theo những điều lệ và quy định của nhà nước, những phế liệu công nghiệp được thu mua phải có những yếu tố kiểm định sau:

Phế liệu phải là vật chất được con người tạo ra trong quá trình sản xuất hoặc tiêu thụ. Tồn tại dưới dạng rắn, lỏng, khí hoặc các dạng vật chất khác.

Phế liệu đã bị chủ sở hữu bỏ đi do không còn phù hợp với quá trình sản xuất và tiêu thụ (bao gồm chủ động hoặc bị động).

Chủ sở hữu hay người sử dụng đã từ bỏ ý định khai thác giá trị, công dụng của vật chất đó.

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát
Công Ty Phế Liệu Minh Phát là đơn vị hơn 10 năm hoạt động dưới sự lãnh đạo Anh Đức. Được đánh giá là đơn vị uy tín chuyên nghiệp, với thế mạnh về tài chính. Minh Phát luôn đem lại khoản lợi to lớn cho khách hàng từ việc bán phế liệu. Hiện nay có rất nhiều đơn vị mạo danh Phế Liệu Minh Phát. Vì vậy khi giao dịch, khách hàng cần lưu ý, Minh Phát chỉ có một website: thumuaphelieuminhphat.com giao dịch duy nhất và số điện thoại liên hệ Điện Thoại: 0937 278 468

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready