Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh【 Hơn 20%】

( 13-03-2022 - 03:49 PM ) - Lượt xem: 213 - 4585 lượt đánh giá

Để tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên, công ty Minh Phát đã xây dựng quy trình thu mua nhanh gọn. Sau khi nhân viên thương lượng giá với khách hàng, nếu khách hàng đồng ý thì chúng tôi sẽ điều động xe chở chuyên dụng để thu gom phế liệu. Đồng thời thanh toán đúng hạn cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu.

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh【 Hơn 20%】

Song song sự phát triển của khoa học công nghệ thì bài toán bạn muốn tìm địa chỉ để thu mua dây cáp đồng phế liệu thì sẽ không còn gặp quá nhiều khó khăn.

Chỉ cần 1 cú nhấp chuột, bạn sẽ thấy hàng trăm, hàng ngàn kết quả đã được mọi người cho ý kiến, nhận xét. Ngoài ra thì còn có thể tham khảo ý kiến từ những người thân quen hay những đối tác mà bạn từng tiếp xúc.

Chính những người của Minh Phát là người đã có kinh nghiệm trong việc này để bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở thu mua mà bạn đã lựa chọn.

Thị trường thu mua phế liệu hiện nay có quá nhiều cơ sở thu mua cũng như là có quá nhiều loại phế liệu như ve chai, giấy vụn, nhựa, lõi sắt, đồng, đồ điện dân dụng, phế liệu văn phòng, các loại phế liệu công trình,…

Tùy theo từng loại phế liệu mà sẽ có giá thành cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung là giá của các loại phế liệu không cao, nhiều loại bán rẻ như cho.

Vì thế, trước khi muốn tìm địa chỉ thu mua phế liệu đồng đỏ Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh, thì bạn cần phải tìm hiểu giá cả của các cơ sở thu mua đưa ra. Nên thương lượng rõ ràng để biết được ngoài số tiền có được từ phế liệu, rồi trừ các khoản phí khác như phí phân loại, phí vận chuyển,… thì bạn có thể nhận lại được là bao nhiêu ?
Như các bạn đã biết kim loại đồng có mặt trong hầu hết các sản phẩm trong cuộc sống. Vì vậy nguồn thu mua đồng phế liệu Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh tương đối đa dạng. Thông thường, đồng phế liệu đa phần không phải đồng nguyên chất mà nó là hợp kim của đồng với các kim loại như thiếc, kẽm, niken…

Thu mua phế liệu đồng Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh cần chú ý cách phân loại để bán được giá
Đồng là nguyên liệu quan trọng trong cuộc sống chính vì vậy lượng phế liệu đồng xử lí hàng năm là rất lớn. Công ty Minh Phát chuyên thu mua phế liệu đồng giá cao như sau:

Thu mua phế liệu đồng loại 1: đây là đồng có giá cao nhất, loại đồng này có đặc điểm là rất tốt, không lẫn tạp chất và các kim loại khác, loại này thường là đồng dây cáp lớn trong ngành điện và viễn thông. Có thể cắt thành khúc ngắn hoặc còn nguyên cuộn.
Thu mua phế liệu đồng loại 2: là loại đồng có chất lượng và giá trị thấp hơn loại một. Thông thường đồng loại 2 có sợi nhỏ như các sợi đồng trong các mô tơ điện và lẫn một số tạp chất cũng như các loại kim loại khác. Đồng loại 2 thường là lõi của dây điện sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.
Thu mua đồng loại 3 : loại này còn gọi là đồng vàng thường là đồng miếng hoặc là bazơ đồng được thải ra trong quá trình tiện, phay và có giá thành sản phẩm thấp hơn loại 1 và loại 2.

  Các tiêu chí lớn khi Thu mua phế liệu đồng Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh
 

Chúng tôi đã trải qua nhiều sóng gió của khủng hoảng kinh tế theo thị trường hiện nay. Nhưng đó cũng là những lần mà chúng tôi có được kinh nghiệm sương máu. Với phương châm " uy tín, giá cả hợp lý" dành cho khách hàng đã tạo nên sự bền vững với thời gian. Tạo nên thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn như ngày nay.
Đây là tiêu chí hàng đầu:
 
Không giới hạn số lượng : Với nguồn vốn vô cùng lớn bởi vậy mà chúng tôi có thể thu mua phế liệu đồng Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh với số lượng lớn. Bạn không cần phải quá lo lắng bởi vì chúng tôi luôn đảm bảo về việc thanh toán nhanh chóng.
 
Giá cả cạnh tranh : Minh Phát là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua phế liệu lâu năm tại Việt Nam. Nên mức độ ưu đãi và giá sẽ cao hơn những địa điểm khác. Với những khách hàng mới và cũ sẽ có được những ưu đãi riêng mang lại sự khác biệt lớn. tạo niềm tin cho khách hàng khi bán phế liệu cho chúng tôi.
 
Thanh toán nhanh chóng : Minh Phát thu mua phế liệu đồng Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh sẽ ưu tiên thanh toán tiền mặt tại chỗ cho quý khách. Nếu với số lượng lớn thì chúng tôi sẽ xuất hóa đơn và chuyển khoản. Tùy vào nhu cầu mà chúng tôi có thể đáp ứng cho khách hàng.
 
Vận chuyển linh hoạt : Đồng hành cùng với công ty là đội ngũ vận tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng nhất.

Quy trình thu mua phế liệu đồng Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh nhanh gọn
Để tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên, công ty Minh Phát đã xây dựng quy trình thu mua nhanh gọn. Sau khi nhân viên thương lượng giá với khách hàng, nếu khách hàng đồng ý thì chúng tôi sẽ điều động xe chở chuyên dụng để thu gom phế liệu. Đồng thời thanh toán đúng hạn cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu.

 Thu mua phế liệu đồng Tại KCN Trảng Bàng Tây Ninh có lợi ích gì?
 

- Khi bạn bán phế liệu tại đây sẽ được thu mua phế liệu với giá cao nhất hiện nay.
 
- Dù bạn ở đâu thì chúng tôi cũng sẵn sàng đến để vận chuyển và tháo dỡ tận nơi. Giúp khách hàng không phải tốn nhiều công sức cũng như thời gian.
 
- Đồng thời vừa được dọn dẹp sạch sẽ nhà kho hoặc bãi phế liệu lại vừa có tiền bán phế liệu đồng giá cao. Không gì tuyệt hơn nơi đây.
 
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình cùng với đó là trang thiết bị hiện đại.
 
- Chính sách ưu đãi dành cho cả khách hàng thân thiết và khách hàng mới.


 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready