Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Cát Lái 2 HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Cát Lái 2 HCM【 Hơn 20%】

( 18-11-2021 - 09:59 AM ) - Lượt xem: 263 - 502000 lượt đánh giá

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu , với nguồn vốn tích lũy về kinh nghiệm và tài chính ,MINH PHÁT sẳn sàng hợp tác với các đối tác lớn của miền nam cũng như toàn quốc để thu mua lâu dài , kí hợp đồng và xuất hóa đơn rõ ràng.

Hiện tại Công Ty thu mua phế liệu MINH PHÁT đang hoạt động thu mua phế liệu Tại KCN Cát Lái 2 HCM nói riêng và toàn miền nam nói chung, cần thu mua số lượng lớn phế liệu với giá cao ,giá tốt nhất cho số lượng nhiều và đa dạng về sản phẩm như thu mua phế liệu sắt Tại KCN Cát Lái 2 HCM , thu mua phế liệu nhôm tại Bình Dương , thu mua phế liệu đồng tại Đồng Nai ,thu mua phế liệu kẽm tại Bình Phước .v.v..

Hiện tại công ty thu mua phế liệu MINH PHÁT đã có 10 năm kinh nghiệm trên thị trường phế liệu .thu mua phế liệu trên toàn quốc , không giới hạn số lượng tỉnh thành. dù số lượng ít MINH PHÁT vẫn ủng hộ người dân.Công ty thu mua phế liệu tại thành phố hồ chí minh có xe thu mua phế liệu tận nơi:

– Xe tải thu mua tận nơi chỉ cần gọi Điện Thoại: 0937 278 468  là chúng tôi sẽ đến với các bạn.

– Thái độ nhiệt tình trong quá trình thu mua phế liệu và hậu mãi về sau.

– Dọn dẹp sạch sẽ sau khi tiến hành bốc xếp phế liệu xong.

– Thanh toán theo 2 hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Dịch vụ nay của chúng tôi là 1 ưu thế cho người dân các bạn cần bán phế liệu mà gặp khó khăn không thể chở được khối lượng hàng quá lớn như vậy mà chỡ đi tới tận bãi bán thì rất khó . số lượng hàng vài chục kg chúng thôi không bàn nhưng có những khối lượng hàng hoặc máy móc hư hỏng có thể lên đến 100 tấn 200 tấn 1000 tấn thì làm sao ??/

Để giải đáp những băn khoăn trăn trở đó MINH PHÁT đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách dù bạn ở đâu có bao nhiêu hàng chúng tôi đều thu mua hết với giá cao .

Hiện nay MINH PHÁT có hàng chục chiếc xe tải dùng để vận chuyển thu mua phế liệu tận nhà người dân , 2 chiếc Contaner thay phiên nhau vận chuyển đến nhà máy tái chế phế liệu , 3 chiêc xe cẩu trọng tải 5 tấn 20 tấm và 500 tấn để phục vụ bốc xếp phế liệu lên xe và bốc phế liệu có khối lượng nặng như máy móc xác máy bay hư hỏng phá dở công trình cần đến những máy móc hiện đại và kĩ thuật cao .

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu , với nguồn vốn tích lũy về kinh nghiệm và tài chính ,MINH PHÁT sẳn sàng hợp tác với các đối tác lớn của miền nam cũng như toàn quốc để thu mua lâu dài , kí hợp đồng và xuất hóa đơn rõ ràng. 

Nếu bạn là giám đốc công ty hay thủ kho hay quản lý kho xưởng bạn vẫn có thế giới thiệu cho MINH PHÁT chúng tôi đều có hoa hồng giới thiệu cho tất cả các bạn với giá cao dù có mua được hay không chúng tôi vẫn có hoa hồng cho các bạn .

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bạn còn đợi gì nữa : Điện Thoại: 0937 278 468

Nguyên tắc hoạt động của MINH PHÁT lấy uy tín hàng đầu vì tôi biết tiếng lành đồn xa , Khi chúng tôi cho khách hàng thấy được sự uy tín , thì quý khách  mới đủ niềm tin để hoạt động lâu dài với chúng tôi để chúng tôi thu mua tất cả các loại phế liệu giúp quý vị . 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready