Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Phong Phú HCM【 Báo Giá Nhanh】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Phong Phú HCM【 Báo Giá Nhanh】

( 10-04-2022 - 08:38 AM ) - Lượt xem: 199 - 3656 lượt đánh giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, Minh Phát nhận thu mua các loại phế liệu sắt tận nơi. Từ những hộ gia đình nhỏ đến các doanh nghiệp sản xuất. Giá mua cạnh tranh so với thị trường, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ thu gom.

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Phong Phú HCM【 Báo Giá Nhanh】

Phế liệu sắt là gì
Hiểu một cách đơn giản, phế liệu sắt là những vật liệu, sản phẩm bị loại bỏ trong quá trình sản xuất, tiêu dùng. Những sản phẩm này thường đã bị hư hỏng hoặc không còn tái sử dụng được nữa. Việc phế liệu sắt thải ra môi trường và không được xử lý sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến môi trường sống. Đó là lý do những đơn vị thu mua sắt phế liệu được ra đời. Họ tiến hành thu gom và mua lại những phế liệu. Sau đó tái chế lại chúng thành những đồ dùng, sản phẩm thiết thực.
Dựa vào những đặc điểm, tính chất, giá trị về kinh tế, phế liệu sắt được chia thành nhiều loại khác nhau, với các loại khác nhau
Minh Phát có những chọn lọc và giá thu mua khác nhau. Để biết sắt của quý khách hàng thuộc loại nào, vui lòng tham khảo thêm thông tin ở dưới đây.

Sắt phế liệu loại 1
Sắt phế liệu loại 1 là những phế liệu nguyên chất, không bị pha lẫn tạp chất, ít rỉ sét và có khả năng tái chế cao. Những loại này thường có đặc điểm nổi bật là nặng, đặc, cứng cùng khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Đây cũng là loại sắt phế liệu được các đơn vị thu mua với giá thành cao hơn so với những loại khác. Sắt thường là những dạng sắt phi, sắt cây, sắt đặc với hình chữ U, I, H. Là những loại sắt thải ra từ những máy móc, công trình, kho xưởng, xác tàu cũ,…

Sắt phế liệu loại 2
Đây là loại sắt sẽ được pha lẫn những tạp chất hoặc kim loại khác. Thường được gọi là sắt vụn. Khi được thải ra từ quá trình xây dựng chúng thường tồn tại ở dạng lớn hoặc dạng nguyên mẫu ngắn. Giá của sắt phế liệu loại 2 cũng sẽ thấp hơn sắt phế liệu loại 1.

Sắt phế liệu loại 3
Sắt phế liệu loại ba là loại sẽ có giá thấp nhất bởi chúng có lẫn nhiều tạp chất. Sau khi được thu mua về, đơn vị tái chế sẽ phải sử dụng thêm một số phụ gia khác thì mới có thể tạo ra những sản phẩm tái chế.

Thông thường, loại sắt phế liệu này là sắt bị gỉ, bazo sắt bị loại bỏ trong quá trình tiện, phay, bào,… Hoặc có thể là những loại vật dụng hàng ngày có chứa thành phần là sắt.

Hiện nay, công ty phế liệu Minh Phát đang mở rộng và phát triển dịch vụ thu mua phế liệu sắt thép có số lượng lớn trên mọi miền Nam Bắc một cách nhanh chóng và với giá thành cao nhất toàn quốc hiện nay.

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phế liệu Minh Phát là 1 trong những công ty có uy tín về thương hiệu và có đầy đủ nhân lực,  để có thể thu mua phế liệu sắt thép với số lượng lớn nhỏ không giới hạn.

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Phong Phú HCM【 Báo Giá Nhanh】

Tiêu chí thu mua phế liệu sắt thép của công ty Minh Phát
Không giới hạn số lượng lớn nhỏ : với nguồn vốn lớn chúng tôi có thể thu mua phế liệu sắt thép với số lượng lớn.

Giá Cả Cạnh Tranh : Minh Phát đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua sắt phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết với giá tốt nhất và cao nhất hiện nay
Thanh toán nhanh chóng bằng tiền mặt một lần duy nhất
Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vận tải chuyên nghiệp , chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng và gọn lẹ nhất

Bảng giá thu mua phế liệu sắt thép Minh Phát
Để có được một bảng giá phế liệu cao nhất và chính xác nhất, ngay khi quý khác đang có nhu cầu thanh lý phế liệu hãy liên hệ Điện Thoại: 0937 278 468 để được tư vấn, tìm hiểu và thỏa thuận chi tiết về quy trình thu mua sắt phế liệu và được báo giá chính xác nhất .

Minh Phát được biết đến là một đơn vị nhận thu mua phế liệu sắt giá cao Tại KCN Phong Phú HCM, các tỉnh lân cận khu vực phía nam và trên cả nước. Công ty hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thu mua phế liệu sắt. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.

Bên cạnh phế liệu sắt, công ty còn tiến hành thu mua nhiều loại phế liệu như đồng, nhôm, chì, kẽm, inox,… với số lượng lớn.
Nhận tháo dỡ và thu mua các kho xưởng, xác nhà,…nhanh chóng, uy tín. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, không ngại di chuyển xa.
Thu mua các loại phế liệu sắt từ các công trình lớn nhỏ khác nhau. Mức giá hợp lý, đảm bảo không ép giá.
Công ty hoạt động với mục tiêu phát triển lâu dài và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Luôn đáp ứng được mọi tiêu chí sạch, gọn, đẹp, hợp lý trong quá trình mua bán. Điều này đã khiến khách khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Mức chiết khấu hoa hồng mà khách hàng có thể nhận được sẽ tùy thuộc vào những yếu tố như số lượng, chất lượng sản phẩm. Để có thể biết được chính xác mức hoa hồng bạn sẽ nhận được, hãy liên hệ trực tiếp qua số Điện Thoại: 0937 278 468
 
  • Từ 0.5 đến 1 tấn (500kg –> 1000 kg) 5.000.000  (VNĐ)
  • Trên 1 tấn (1000 kg) 10.000.000   (VNĐ)
  • Trên 5 tấn (5000 kg) 20.000.000   (VNĐ)
  • Trên 10 tấn (10000 kg) 35.000.000   (VNĐ)
  • Trên 20 tấn 60.000.000   (VNĐ)
  • Từ 30 tấn trở lên (> 30000 kg) Thương lượng qua Điện Thoại: 0937 278 468
Hoạt động thu mua phế liệu sắt tại Minh Phát vẫn luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Công ty luôn đưa ra những mức giá và quyền lợi vô cùng cạnh tranh. Đó cũng là lý do khiến nhiều khách hàng, đối tác đã quyết định làm ăn lâu dài với đơn vị. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại Hotline hoặc truy cập website để hỏi đáp và nhận tư vấn chi tiết. 

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Phong Phú HCM【 Báo Giá Nhanh】

Quy trình thu mua phế liệu sắt thanh lý tại Minh Phát
Nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, Minh Phát nhận thu mua các loại phế liệu sắt tận nơi. Từ những hộ gia đình nhỏ đến các doanh nghiệp sản xuất. Giá mua cạnh tranh so với thị trường, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ thu gom. Hiện tại, Minh Phát tiến hành thu mua phế liệu sắt theo quy trình các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thu mua sắt thanh lý

Đơn vị tiếp nhận thông tin qua các hình thức gọi điện, nhắn tin, email. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu thanh lý phế liệu sắt, nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Sau đó lên lịch gặp mặt trực tiếp, khảo sát và đưa ra báo giá cụ thể.

Bước 2: Thoả thuận và ký hợp đồng 

Ngay sau khi cả hai bên đều thống nhất và thỏa thuận về vấn đề thu mua. Hợp đồng sẽ được tiến hành ký kết dựa trên mong muốn của khách hàng và quy định tại đơn vị thu mua.
Bước 3: Thu gom và vận chuyển phế liệu sắt về kho bãi

Dựa theo bản hợp đồng đã được ký kết, đơn vị sẽ cử nhân viên, xe chuyên chở đến nơi để tiến hành thu gom và vận chuyển phế liệu về bãi tập kết của công ty.

Bước 4: Thu mua sắt phế liệu giá cao, thanh toán ngay

Sau khi hoàn tất quá trình thu mua, đơn vị sẽ nhanh chóng thanh toán tiền cho khách hàng. Quyết toán sẽ được trả vào đúng ngày, đúng số tiền như thỏa thuận của hai bên. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp. Có thể chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Bước 5: Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 

Mọi thông tin liên quan đến khách hàng đã từng làm việc và hợp tác với Minh Phát đều sẽ được lưu vào hệ thống. Việc này nhằm phục vụ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi gặp phải những vấn đề liên quan đến bồi thường, khiếu nại,… Đồng thời, việc làm này cũng nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong những lần giao dịch mua bán tiếp theo.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready