Thu mua phế liệu BÌNH THUẬN- Mua cao hơn 30 % giá thị trường

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu mua phế liệu BÌNH THUẬN- Mua cao hơn 30 % giá thị trường

( 22-03-2024 - 05:02 PM ) - Lượt xem: 13 - 5488 lượt đánh giá

Công ty Phế liệu Minh Phát là một trong những công ty thu mua đi đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu với phạm vi hoạt động trên toàn quốc

Thu mua phế liệu BÌNH THUẬN- Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Phế Liệu Minh Phát tự hào là đơn vị đang có mối hợp tác với rất nhiều Công ty, cơ sở sản xuất, xí nghiệp trên khắp cả nước. Giá thu mua phế liệu của Phế Liệu Minh Phát luôn cao hơn các đơn vị khác 20%-40%. Riêng đối với phế liệu còn mới, chúng tôi sẵn sàng trả mức giá cao hơn 50% so với thị trường. Quý vị không thể thanh lý phế liệu cho đơn vị nào “uy tín” hơn Phế Liệu Minh Phát. Mức giá chúng tôi đưa ra cùng dịch vụ thu mua phế chuyên nghiệp, đảm quyền lợi cho khách hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Nhận định thị trường Thu Mua Phế Liệu ở BÌNH THUẬN là khu vực các Khu công nghiệp hoạt động mạnh mẽ nhờ hạ tầng giao thông các cảng biển thuận lợi cho giao thương.Tại BÌNH THUẬN, có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu tận nơi, hoạt động thu mua với nhiều mô hình thu mua phế liệu khác nhau.

Công ty Phế liệu Minh Phát thu mua phế liệu sắt, thu mua phế liệu công trình xây dựng, thu mua phế liệu đồng, thu mua phế liệu nhôm, thu mua phế liệu chì, thu mua phế liệu bao bì giấy, bao bì carton của các doanh nghiệp sản xuất... Vì vậy, giá thu mua phế liệu tại BÌNH THUẬN luôn luôn biến động giá phế liệu qua từng thời điểm, các tháng có sự chênh lệch rất cao. 

Thu mua phế liệu BÌNH THUẬN- Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Công ty Phế liệu Minh Phát là một trong những công ty thu mua đi đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu với phạm vi hoạt động trên toàn quốc. Đây là đối tác tin cậy của nhiều công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, cở sở sản xuất, cơ sở thu gom phế liệu các công trình, dự án phế liệu lớn. 
Quy trình thu mua phế liệu tận nơi của Phế Liệu Minh Phát
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu các loại, Phế Liệu Minh Phát đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng nhờ quy trình thu mua minh bạch rõ ràng và mức giá “hời” nhất thị trường. Sau đây là quy trình thu mua của chúng tôi:

Bước 1: Tiến hành khảo sát và phân loại phế liệu
Sau khi nhận được liên hệ từ khách hàng hoặc người giới thiệu, chúng tôi sẽ cho nhân viên kinh nghiệm xuống địa điểm thu mua để khảo sát thực tế và tiến hành phân loại phế liệu (nếu cần thiết).
Bước 2: Báo giá thu mua phế liệu
Nhân viên sẽ đưa ra mức giá đề nghị hợp lý cho từng hạng mục phế liệu (nếu khách hàng có nhiều loại phế liệu khác nhau). Hai bên sẽ cân nhắc và thỏa thuận về mức giá trước khi đồng ý ký hợp đồng mua bán.
Bước 3: Thỏa thuận và thực hiện ký kết hợp đồng mua bán
Sau khi đã đồng ý về giá cả cũng như một số vấn đề liên quan trong hợp đồng; hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng giao dịch mua bán phế liệu. Mọi điều khoản có hiệu lực tính từ ngày ký.
Bước 4: Xuống trực tiếp kho bãi, xưởng doanh nghiệp thu gom Chúng tôi sẽ điều động xe chở hàng cũng như nhân lực xuống kho để thu gom phế liệu như thời gian đã thống nhất. Thực hiện cân đo phế liệu và bốc hàng lên xe nhanh chóng.
Bước 5: Thanh toán ngay sau khi bốc hàng
Sau khi đã bốc xong hàng, Công ty thu mua phế liệu giá cao Phế Liệu Minh Phát sẽ thực hiện thanh toán bằng tiền mặt hoặc hình thức chuyển khoản qua Internet Banking (có ủy nhiệm chi xác nhận) theo yêu cầu của khách hàng, bảo đảm giải ngân đúng thời hạn trong hợp đồng.
Bước 6: Dọn dẹp mặt bằng gọn gàng, miễn phí
Đội ngũ nhân viên vệ sinh sẽ được bố trí đến để dọn dẹp miễn phí mặt bằng kho bãi cho khách hàng miễn phí ngay khi tất cả xe hàng rời đi.

Thu mua phế liệu BÌNH THUẬN- Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Các mặt hàng mà công ty Thu mua phế liệu BÌNH THUẬN

Thu mua phế liệu đồng  : Gồm đồng cáp, đồng đỏ, đồng vàng, lõi đồng, lõi dây điện….

Thu mua phế liệu sắt : Bao gồm sắt đặc, sắt vụn, sắt gỉ sét, bazo sắt, sắt công trình, dây thép sắt.
Thu mua phế liệu chì  : Bao gồm chì đặc và chỉ dẻo.
Thu mua kẽm phế liệu: bao gồm kẽm Ni
Thu mua Inox phế liệu: gồm inox 201, inox 304…
Thu mua Nhôm phế liệu: Bao gồm nhôm đặc nguyên chất, hợp kim nhôm, vụn nhôm, mạt nhôm, bột nhôm, nhôm dẻo, nhôm máy…
Thu mua Hợp kim phế liệu: Hợp kim gang, hợp kim thiếc.
Thu mua Nilong phế liệu: Nilong sữa, nilong dẻo, nilo xốp.
Thu mua Thùng phuy phế liệu: Bao gồm thùng phuy sắt, thùng phuy nhựa.
Thu mua phế liệu bao bì  : Bao gồm bao jumbo và bao nhựa
Thu mua phế liệu nhựa : Bao gồm nhựa ABS, nhựa PP, nhựa PVC, nhựa HI, ống nhựa.
Thu mua giấy phế liệu: Bao gồm giấy carton, giấy báo, giấy photo.
Thu mua Máy móc cũ, khung kèo nhà xưởng,…
Thu mua tàu bè, xà lan, dây điện cũ, dây cáp, gang, thiếc, xi mạ bạc, xi mạ vàng..

Thu mua phế liệu BÌNH THUẬN- Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Các câu hỏi thường gặp khi thu mua phế liệu 
Công ty thu mua phế liệu tại
BÌNH THUẬN hay trên toàn quốc?
=> Phế liệu
Minh Phát nhận thu mua trên toàn quốc, không ngoại trừ tỉnh thành nào cả. Nhưng tần suất thu mua phế liệu cao nhất là khu vực miền Nam. Các tỉnh BÌNH THUẬN, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An,…
Làm sao để trở thành cộng tác viên với công ty thì tôi nên làm gì?
=> Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua địa chỉ hoặc số điện thoại:
0937 278 468 để biết thêm về chính sách cũng như hoa hồng cho công tác viên.
Làm sao để chúng tôi có thể tin tưởng giao dịch cùng công ty?
=> Chúng tôi tự tin và dám khẳng định là đơn vị thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất. Với hàng trăm giao dịch thành công với nhiều công ty lớn và vừa. Có hợp đồng và giấy tờ rõ ràng cho hai bên. Luôn lấy chữ TÍN làm đầu.
Phế liệu
Minh Phát thường thu mua những phế loại gì?
=> Chúng tôi là công ty thu mua phế liệu
Minh Phát. Nhận thu mua TẤT CẢ CÁC LOẠI PHẾ LIỆU với giá cao. Cụ thể là: phế liệu đồng, sắt, nhôm, inox, hợp kim, điện tử, chì, kẽm, thiếc, niken, dây điện, pallet, nhựa vải vụn, giấy…
Tái chế phế liệu và ứng dụng của phế liệu trong cuộc sống
Tái chế phế liệu là quá trình chuyển đổi các vật liệu phế thải thành sản phẩm mới hoặc thành nguyên liệu tái sử dụng. Việc tái chế phế liệu giúp giảm thiểu lượng rác thải sinh ra, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, giảm ô nhiễm môi trường và giảm chi phí sản xuất.

Các loại phế liệu như sắt, nhôm, đồng, thép, giấy, nhựa, thủy tinh và cao su đều có thể được tái chế và sử dụng lại. Ví dụ, phế liệu sắt có thể được tái chế để sản xuất thép, phế liệu nhôm có thể được tái chế để sản xuất nhôm tái chế, giấy có thể được tái chế để sản xuất giấy tái chế, và nhựa có thể được tái chế để sản xuất sản phẩm nhựa tái chế.

Ứng dụng của phế liệu tái chế trong cuộc sống là rất đa dạng. Những sản phẩm tái chế như túi xách, giày dép, đồ gia dụng, đồ chơi và sản phẩm nội thất đã được sản xuất từ phế liệu nhựa, sắt, thép, giấy và nhôm. Sản phẩm này không chỉ tiết kiệm tài nguyên mà còn giúp giảm ô nhiễm môi trường và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, việc thu gom và tái chế phế liệu còn tạo ra một ngành công nghiệp mới với nhiều cơ hội việc làm và kinh doanh. Các doanh nghiệp và cá nhân thu mua và tái chế phế liệu cũng đóng góp vào việc giảm thiểu lượng rác thải và bảo vệ môi trường.

Cam kết uy tín về dịch vụ thu mua phế liệu giá cao tại Minh Phát

Hình thức báo giá nhanh chóng với theo yêu cầu thời gian
Có nhân viên kinh doanh túc trực tư vấn khách hàng 24/7.
Đưa ra mức giá thu gom phế liệu và mua bán cao nhất thị trường.
Có hệ thống máy móc xe cộ chuyên chở,
Nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng trách nhiệm
Hỗ trợ giấy tờ pháp lý, thủ tục hải quan, thuế, môi trường.
Có hệ thống cơ sở rộng khắp cả nước, sẵn sàng lấy hàng, thanh lý trong ngày.
Sở hữu đầy đủ giấy phép kinh doanh, hồ sơ môi trường, kho bãi công khai thực tế.
Có khả năng cung cấp hồ sơ năng lực và tham gia đấu thầu những mối hàng lớn.
Thanh toán đầy đủ, linh hoạt, hoa hồng cao, chính sách đại lý tốt.
Mua hàng đa chủng loại, từ kim loại đến phi kim loại và không ngại số lượng
Mức chi hoa hồng cao và hỗ trợ đại lý tốt nhất và cam kết trợ vốn lãi suất cực thấp
Nhận mua tất cả phế liệu kim loại và phế liệu tổng hợp: phế liệu đồng, sắt, thép, nhôm, inox, gỗ, gang, thiếc, chì, giấy vụn, bìa carton, nhà xưởng, xi bạc, xi mạ vàng, thủy tinh, nhựa, xác nhà cũ, bàn ghế thanh lý, đồ gia dụng cũ…

Hãy 1 lần đến với công ty phế liệu Minh Phát, bạn sẽ trải nghiệm những cung cách phục vụ uy tín nhất.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp nhanh gọn: Phế Liệu Minh Phát đã hợp tác với hàng nghìn công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, doanh nghiệp trên cả nước. Vì thế, chúng tôi đã rất quen thuộc với các yêu cầu cũng như quy trình thu mua phế liệu chuyên nghiệp. Chính vì thế, chúng tôi thu gom phế liệu inox tận nơi cực kỳ nhanh chóng, cam kết thu dọn kho bãi sạch sẽ sau khi thu gom.

Thanh toán nhanh gọn đúng pháp lý: Ngay sau khi phế liệu inox được bốc xếp lên xe vận chuyển, chúng tôi sẽ thanh toán 100 % số tiền thu mua cho khách hàng trong một lần duy nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Miễn phí thu gom, cắt xẻ và vận chuyển: Chúng tôi cam kết miễn phí tất cả các chi phí phát sinh trong quá trình cắt xả, bốc xếp, vận chuyển cho khách dù là đơn hàng ít hay lớn, khoảng cách xa hay gần.

Hợp đồng đầy đủ và hợp pháp: Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu inox, thu mua phế liệu inox Phế Liệu Minh Phát luôn chú trọng trong quy trình làm việc, đặc biệt là hợp đồng mua bán rõ ràng với khách hàng. Đội ngũ nhân viên pháp chế tại Phế Liệu Minh Phát luôn tuân thủ những quy định của pháp luật khi soạn thảo hợp đồng với khách hàng.

Hỗ trợ 24/24: Phế Liệu Minh Phát luôn hỗ trợ khách hàng 24/24 để báo giá hàng hóa. Khi có nhu cầu thanh lý phế liệu inox hay có bất kỳ phế liệu nào, quý khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline/Zalo:  0937 278 468 để được hỗ trợ tốt nhất

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready