THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI TIỀN GIANG | 0918 239 368

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI TIỀN GIANG | 0918 239 368

( 26-03-2024 - 07:40 PM ) - Lượt xem: 13 - 2488 lượt đánh giá

Minh Phát luôn cam kết Thu Mua Phế Liệu ở TIỀN GIANG với giá cao nhất trên thị trường, đem lại sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI TIỀN GIANG | 0918 239 368

Phế liệu là các vật liệu bị thải loại ra, không còn sử dụng được nữa từ quá trình sản xuất, tiêu dùng hoặc là hàng tồn kho không dùng tới.

Phế liệu rất đa dạng bao gồm kim loại, đồ điện tử, đồ nhựa, đồ gỗ, giấy, túi nilon, lông động vật… Các loại phế liệu này nếu bị thải ra ngoài môi trường làm tăng nguy cơ ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy, với sự ra đời của những cơ sở chuyên thu mua phế liệu sẽ thu mua để tái chế thành nhiều vật dụng khác nhau phục vụ sinh hoạt và cuộc sống con người, giảm bớt tình trạng ô nhiễm môi trường từ phế thải gây ra. Cụ thể như:

+ Sắt thép han gỉ sau khi được thu mua sẽ được bẻ cong, đun nóng với nhiệt độ cao và đúc thành sắt thép mới.

+ Giấy vụn sau khi thu mua có thể sẽ được nghiền nhỏ dùng cho sản xuất bìa carton, gỗ công nghiệp, …
Phế Liệu Minh Phát là một trong những đơn vị chuyên Thu Mua Phế Liệu ở
TIỀN GIANG , và được biết đến với chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu gom và tái chế phế liệu, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về việc thu mua các loại phế liệu khác nhau, bao gồm nhôm, sắt, đồng, inox, hợp kim, nhựa, giấy và các loại kim loại quý khác.

Đặc biệt, Minh Phát luôn cam kết Thu Mua Phế Liệu ở TIỀN GIANG với giá cao nhất trên thị trường, đem lại sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Quá trình thu mua phế liệu của công ty được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiện lợi cho khách hàng. Công ty còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và trung thực, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến việc thu mua phế liệu.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu Thu Mua Phế Liệu ở TIỀN GIANG với giá cao và chất lượng dịch vụ tốt, hãy liên hệ với Phế Liệu Minh Phát để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về các dịch vụ của công ty.

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI TIỀN GIANG | 0918 239 368

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT 

Không thông qua trung gian: Phế Liệu Minh Phát luôn định giá cao hơn thị trường vì đơn vị chúng tôi không thông qua bất kỳ đại lý trung gian nào.
Nhiều năm kinh nghiệm: Với nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân viên sức khỏe tốt cộng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình mua phế liệu được diễn ra nhanh hơn
Nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên hoạt động lâu năm trong lĩnh cho nên luôn nhận dạng và đánh giá đúng tất cả các loại phế liệu.
Báo giá nhanh chóng: Phế Liệu Minh Phát là đơn vị trực tiếp thu mua phế liệu giá cao không qua trung gian cho nên báo giá ngay lập tức khi nhận thông tin
Thanh toán liền tay: Đơn vị chúng tôi thanh toán với hình thức thuận tiện nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng ngay sau khi các phế liệu được nhân viên chúng tôi thu mua chất hết lên xe trước khi rời đi..
Giá thu mua cao: Phế Liệu Minh Phát đưa ra mức giá thu mua luôn cao hơn thị trường từ 20% – 40%
Mua hàng nhanh gọn: Sau khi đạt được thỏa thuận, Phế Liệu Minh Phát sẽ tận nơi bằng những hình thức vận chuyển theo nhu cầu của quý khách yêu cầu để đạt được hiệu quả cao nhất.
Cân đo uy tín: Vấn đề cân đo là một vấn đề nhạy cảm, cho nên chúng tôi luôn được tuân thủ theo những quy định của khách hàng, tất cả được làm theo những chỉ đạo của khách hàng để họ yên tâm nhất..
Quy trình thu mua chuyên nghiệp: Công ty Minh Phát luôn có đội kỹ thuật giám sát luôn theo sát quy trình thu mua của mình, nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi hoặc luôn cập nhật chi tiết bảng giá phế liệu mới nhất hôm nay để được báo giá sớm nhất, đúng nhất và bán phế liệu với giá cao nhất.

Phế Liệu Minh Phát là công ty thu mua phế liệu giá cao các loại như sắt vụn, đồng, nhôm, hợp kim, thiếc, inox, nhựa, vải, giấy, bao bì, nilon của các nhà máy, công ty, xí nghiệp, cửa hàng,… với khối lượng đơn hàng lớn trên toàn quốc. Chỉ với một cuộc gọi, chúng tôi sẽ cho đội xe chuyên dụng xuống làm việc với quý khách hàng ngay trong ngày. Với hơn 15 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Phế Liệu Minh Phát sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng.

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI TIỀN GIANG | 0918 239 368

Vai trò của nghề Thu Mua Phế Liệu ở TIỀN GIANG
Tại các nước phát triển, mặt hàng phế liệu được công khai mua bán với giá khá ổn định. Hiện tất cả các quốc gia trên thế giới đều đã tham gia sàn phế liệu quốc tế. Việt Nam cũng là 1 trong số đó.

Ngành thu mua phế liệu đóng vai trò làm đơn vị cung cấp nguyên liệu chính cho ngành tái chế, sản xuất những đồ dùng phục vụ cho cuộc sống con người, góp phần bảo vệ môi trường trong cuộc sống hiện nay. Có thể thấy được nhiều lợi ích to lớn mà thu mua phế liệu đem lại cho cuộc sống con người và môi trường như:

2.1 Bảo vệ môi trường sống của con người khỏi ô nhiễm
Lợi ích đầu tiên mà công việc thu mua phế liệu mang lại cho con người đó là giúp bảo vệ môi trường sống của con người. Với việc tái chế từ những phế liệu được thu mua đã qua sử dụng chúng ta sẽ giảm bớt nhu cầu tiêu thụ nguồn nguyên liệu mới, hạn chế rác thải tràn lan ra môi trường bên ngoài, làm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường.

2.2 Tiết kiệm nguồn năng lượng
Việc tái chế phế liệu sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nguồn năng lượng (khai thác, chế biến, vận chuyển,…) so với việc phải sản xuất ra những nguyên liệu hoàn toàn mới.

2.3 Giúp giải phóng thêm không gian
Thu Mua Phế Liệu ở
TIỀN GIANG sẽ giúp cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp dọn dẹp gọn gàng những đồ vật thừa, hết hạn, không dùng đến, giải phóng thêm không gian để phục vụ cho những mục đích khác.

Ngoài ra, việc tái chế phế liệu còn giúp hạn chế rác thải, từ đó giảm số lượng và diện tích các bãi rác góp phần mang đến một môi trường sống xanh, sạch và an toàn hơn.

2.4. Bán phế liệu tăng thêm thu nhập
Bán phế liệu không chỉ giúp bảo vệ môi trường, giải phóng không gian mà nó còn mang đến một khoản chi phí đáng cho gia đình, công ty, xí nghiệp để trang trải được nhiều loại chi phí khác.

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI TIỀN GIANG | 0918 239 368

 Dịch vụ mua bán phế liệu TIỀN GIANG:

Thu mua phế liệu TIỀN GIANG các loại kim loại phế liệu: kim loại chì, thiếc, bạc, hợp kim, niken, kim loại đồng, nhôm, kim loại inox…

Sắt phế liệu: Sắt cây, sắt thanh, sắt máy, sắt cây loại 1, sắt vụn, sắt công trình, săt suvjn,, vỏ tàu, thuyền, nhà kho…

Giấy vụn các loại: Giấy trắng, giấy khổ các loại, giấy a3, a4, a5, giấy học sinh, giấy báo, báo màu…

Vải phế liệu: Vải nguyên cây, vải lỡ, chỉ may, vải vụn sử dụng trong ngành may mặc,thu mua lông vũ, vải tồn kho cần thanh lý…

Thu mua máy móc cũ thanh lý, xe cũ, đồ cũ, nhà xưởng cũ, nhà xác cũ, linh kiện điện tử,…

Đồng phế liệu: Bao gồm đồng nguyên chất, đồng cáp, đồng 3 pha, đồng màu, những vật dụng làm từ đồng…

Nhôm phế liệu: Nhôm các loại, nhôm sản xuất, bồn rửa tay, nồi, niêu, xoong, nhôm máy, chảo, đồ gia dụng có chất liệu từ nhôm…

Nhựa phế liệu: , can nhựa, thùng phi nhựa ABS, PP, PVC, HI, ống nhựa, vật tư nhựa, Pallet nhựa,…

Inox phế liệu: Các loại inox 201, 304, 430, 510, 630, vụn, mạt, ba dớ inox, các vật dụng nhà hàng, khách sạn, có chất liệu làm từ inox…

Hợp kim phế liệu: Các loại hợp kim làm từ sắt, hợp kim đồng, hợp kim màu, hợp kim niken…

Đơn vị Mua Phế Liệu Minh Phát cập nhật danh sách chi tiết bảng thu mua giá phế liệu hôm nay:

Giá đồng phế liệu hôm nay có giá là: 55.000 – 285.000 VNĐ/kg
Phế liệu thiếc hôm nay có giá từ 190.000 – 823.000 VNĐ/kg
Mức giá vảI vụn phế liệu hôm nay dao động:  2.500 – 38.000 VNĐ/kg
Giá phế liệu hợp kim mới nhất hôm nay có giá là: 300.000 – 865.000 VNĐ/kg
Thùng phi phế liệu hôm nay có giá thu mua là: 110.000 – 187.000 VNĐ/kg
Giá phế liệu niken hôm nay là: 135.000 – 415.000 VNĐ/1kg
Giá pallet nhựa có dao động từ 95.000 – 175.000 VNĐ/tấm
Giá phế liệu inox hôm nay từ: 15.000 – 75.000 VNĐ/kg
Giá sắt phế liệu hôm nay từ: 6.000 – 28.000 VNĐ/kg
Phế liệu giấy hôm nay có giá từ: 3.000 – 17.000 VNĐ/kg
Phế liệu chì hôm nay có giá là: 24.000 – 515.000 VNĐ/kg
Giá nhựa phế liệu hôm nay có giá là: 4.000 – 38.000 VNĐ/kg
Giá tôn phế liệu hôm nay dao động 6.500 – 185.000 VNĐ/kg
Phế liệu nhôm hôm nay có  mức giá là: 5.500 – 75.000 VNĐ/kg
Linh kiện, bo mạch điện tử hôm nay có giá là: 165.000 – 1.055.000 VNĐ/kg
Bảng giá phế liệu đang có sự lên xuống, chênh lệch tùy vào từng thời điểm trong ngày, tuy nhiên mức không đáng kể. Hãy liên hệ trực tiếp đến công ty Điện Thoại:
0937 278 468 để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí hoặc truy cập trực tiếp vào website: thumuaphelieuminhphat.com

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready