Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Tháp Chuyên Nghiệp 【Hoa Hồng Cao】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Tháp Chuyên Nghiệp 【Hoa Hồng Cao】

( 07-06-2022 - 06:59 PM ) - Lượt xem: 181 - 2488 lượt đánh giá

Bên cạnh chất lượng dịch vụ tận tình mà các chế độ khác như: bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng của Minh Phát còn rất chu đáo. Minh Phát mong muốn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng đã đang và sẽ sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Tháp Chuyên Nghiệp 【Hoa Hồng Cao】

Với những tiêu chí cố gắng cải thiện và phát triển chính mình để dịch vụ có thể đáp ứng: nhanh gọn, giá cả tốt nhất, dọn dẹp sạch đẹp, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Phế Liệu Minh Phát cam kết mua bán các loại phế liệu với giá thị trường, không xảy ra tình trạng ép giá. Phụ thuộc vào thời điểm, chủng loại phế phế liệu, tình trạng và giá cả thị trường mà chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất. Luôn cập nhật bảng giá phế liệu mỗi ngày trên website.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong ngành phế liệu, luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất trên thị trường, tuyệt đối nói không với tình trạng trả giá, ép giá, thanh toán chậm.

Hiện tại Phế Liệu Minh Phát đang là đối tác thu mua phế liệu của các khách hàng nhỏ, lẻ cho đến những công ty, xí nghiệp lớn trên địa bàn Đồng Tháp,TP HCM, Sài Gòn và Bình Dương.

Vì vậy nếu gia đình hoặc doanh nghiệp bạn đang có một khối lượng phế liệu cần thanh lý, hãy gọi cho chúng tôi. Chỉ với một cuộc gọi, chúng tôi sẽ cho đội xe chuyên dụng xuống làm việc với quý khách ngay trong ngày

CAM KẾT THU MUA TẠI THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT:

  • Hình thức báo giá nhanh chóng với theo đúng yêu cầu thời gian
  • Có nhân viên kinh doanh luôn túc trực tư vấn khách hàng 24/7.
  • Đưa ra mức giá thu mua phế liệu và mua bán cao nhất trên thị trường.
  • Phế Liệu Minh Phát Có hệ thống máy móc xe cộ chuyên chở hiện đại.
  • Nhân viên bốc xếp khỏe mạnh, chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng trách nhiệm
  • Hỗ trợ giấy tờ pháp lý, thủ tục hải quan, môi trường, thuế,…
  • Có quy mô cơ sở rộng khắp cả nước, sẵn sàng lấy hàng, thanh lý trong ngày.
  • Sở hữu đầy đủ các loại giấy phép kinh doanh, kho bãi công khai thực tế, hồ sơ môi trường,…
  • Có khả năng cung cấp hồ sơ năng lực và tham gia đấu thầu những nguồn hàng lớn.
  • Thanh toán đầy đủ, hoa hồng cao, linh hoạt, chính sách đại lý tốt.
  • Mua hàng đa dạng chủng loại, từ kim loại đến phi kim loại và không ngại số lượng
  • Mức chi hoa hồng cao, hỗ trợ đại lý tốt nhất và cam kết trợ vốn lãi suất cực thấp
  • Nhận mua tất cả phế liệu kim loại và phế liệu tổng hợp: đồng, sắt, thép, nhôm, inox, gỗ, gang, xi bạc, xi mạ vàng, thủy tinh, thiếc, chì, giấy vụn, bìa carton, bàn ghế thanh lý, đồ gia dụng cũ, nhà xưởng, nhựa, xác nhà cũ,…

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Tháp Chuyên Nghiệp 【Hoa Hồng Cao】

Phế Liệu Minh Phát tự hào là đơn vị Thu mua phế liệu Đồng Tháp Giá Cao uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại phế liệu kim loại, hợp kim như:

Tại khu vực Đồng Tháp, Phế Liệu Minh Phát đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc thu gom phế liệu với quy mô đơn hành từ nhỏ tới lớn. Chúng tôi từng mua phế liệu của các công ty sản xuất, doanh nghiệp, nhà dân, công trình xây dựng cho tới các khu công nghiệp lớn

Nếu chọn Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Tháp Chuyên Nghiệp 【Hoa Hồng Cao】 của chúng tôi. Bạn sẽ có những lợi ích sau.

– Bạn không cần phải di chuyển, chỉ cần ngồi 1 chỗ. Bạn nhấc điện thoại của mình lên bấm gọi Điện Thoại: 0937 278 468 Bạn cung cấp thông tin cho nhân viên thu mua phế liệu giá cao của chúng tôi.

– Chúng tôi phục vụ thu mua phế liệu giá cao mọi lúc mọi nơi với giá cao nhất. Công ty thu mua tất cả các loại phế liệu. Phương châm của chúng tôi là thu mua tất cả. Cho dù số lượng phế liệu của bạn nhiều đến đâu, chúng tôi thu mua đến đó.

– Đội ngũ chuyên nghiệp, thu mua phế liệu giá cao và nhanh chóng. Chúng tôi luôn đi đầu trong việc báo giá cao cho các loại phế liệu có trên thị trường.

 Chúng tôi cam kết mua với giá tốt nhất trên thị trường, không ép giá. Phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Luôn luôn đặt Uy Tín lên hàng đầu cho mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên làm chuyên nghiệp, nhiệt tình nhiều năm trong nghề.

ƯU ĐIỂM CỦA CÁC DỊCH VỤ TẠI PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Giá thu mua phế liệu Đồng Tháp của Minh Phát đã được tham khảo trên thị trường, đảm bảo cung cấp mức giá tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu.
Nhân viên của
Minh Phát với thái độ hoà nhã, lịch sự và tận tình. Với các nhu cầu báo giá, thông qua những hình ảnh về sản phẩm mà bạn gửi, các nhân viên sẽ đánh giá sơ bộ và báo cho bạn một mức giá ước chừng.
Chúng tôi sẽ xin hẹn lịch với quý khách để các chuyên viên của
Minh Phát đến tận nơi để chụp hình kiểm chứng chất lượng của sản phẩm. Mức giá cụ thể sẽ được chúng tôi báo lại, đảm bảo đúng chất lượng, đúng giá trị cho từng sản phẩm, từng vật dụng.
Với các nhân viên chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, quá trình thu gom phế liệu sẽ diễn ra gọn gàng và nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian của quý khách.

Minh Phát có hệ thống xe tải chất lượng, có thể đến lấy hàng trực tiếp tận nơi mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
Bên cạnh chất lượng dịch vụ tận tình mà các chế độ khác như: bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng của
Minh Phát còn rất chu đáo. Minh Phát mong muốn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng đã đang và sẽ sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready