Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Quận 6 HCM【✔️ Cao hơn 30%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Quận 6 HCM【✔️ Cao hơn 30%】

( 28-06-2022 - 05:32 PM ) - Lượt xem: 179 - 2488 lượt đánh giá

Nhận thu mua chuyển chở phế liệu tận nơi. Sắt vụn công trình trong quá trình xây dựng thải ra rất nhiều. Vì lỗi kĩ thuật phải bỏ, làm sai quy cách phải bỏ hay sắt thép cũ xác công trình. Gọi ngay cho Phế Liệu Minh Phát nếu như bạn muốn bán phế liệu cho chúng tôi theo số Điện Thoại: 0937 278 468

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Quận 6 HCM【✔️ Cao hơn 30%】

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao là một trong những dịch vụ thường xuyên của Công ty phế liệu Minh Phát. Bởi sắt thép là loại kim loại được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong đa dạng ngành như sản xuất vật liệu xây dựng, gia công cơ khí, chế tạo máy, trong các công trình, nhà xưởng.

Có thể nói, sắt thép là loại vật liệu quan trọng trong hoạt động của nhiều ngành nghề, lĩnh vực sản xuất. Với số lượng lớn sắt thép phế liệu bị đào thải hàng năm ở các công trình, công xưởng đã tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ trong thị trường thu mua phế liệu sắt thép cũ. Các loại phế liệu này hầu hết đều được các công ty phế liệu trong đó có thu mua phế liệu Minh Phát thu mua với giá cao, số lượng lớn.

Là đơn vị thu mua có tiếng trong ngành, Minh Phát chuyên cung cấp các dịch vụ thu mua phế liệu sắt thép cũ bao gồm: sắt hộp, sắt phế liệu, sắt vụn, phôi thép, quặng thép, thép nguyên liệu,…

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát thực hiện thu mua phế liệu sắt thép số lượng lớn, giá cao, thu mua khắp cả nước. Mọi hoạt động, dịch vụ của Minh Phát đều được diễn ra công khai, thực hiện thu mua phế liệu sắt thép cũ trực tiếp, nhanh chóng. Đến với Minh Phát, quý khách hàng không chỉ được hỗ trợ các dịch vụ như tư vấn, báo giá, phân loại, thu mua tận nơi,…mà còn được nhận các chính sách hoa hồng hấp dẫn đối với những đơn hàng giới thiệu lớn.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Quận 6 HCM【✔️ Cao hơn 30%】

Quy trình phân loại và thu mua các loại phế liệu sắt thép của Minh Phát
Quy trình phân loại phế liệu sắt thép
Phế liệu sắt thép loại 1: Các loại sắt thép loại 1 thường có khả năng tái chế cao hơn các loại khác. Các loại phế liệu sắt thép thường thấy như những sản phẩm có dạng cây (sắt phi) hoặc sắt thép U, I, H. Loại phế liệu này thường ít bị lẫn tạp chất nên giá thành sẽ cao.

Phế liệu sắt thép loại 2: Các loại phế liệu loại 2 có giá trị sử dụng thấp chủ yếu là các loại sắt thép hỏng trong các công trình xây dựng hay xưởng sản xuất.

Phế liệu sắt thép loại 3: Phế liệu loại 3 được thu mua: bã sắt, bazo sắt, sắt gỉ sét, sắt vụn,… Sắt thép phế liệu loại này bị lẫn nhiều tạp chất nên thường khá khó để phân loại và tái chế.

Quy trình thu mua sắt vụn từ A đến Z
Công ty thu mua phế liệu
Minh Phát đã xây dựng một quy trình thu mua phế liệu cực kỳ khoa học từ nơi thu mua cho đến kho tập kết phế liệu. Mọi hoạt động đều được tiến hành một cách trôi chảy. Vậy quy trình thu mua cụ thể của phế liệu Phát Tài được thực hiện như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thông qua một số bước sau.

Ngay sau khi nhận được thông tin thu mua từ phía khách hàng, đội ngũ nhân viên của Minh Phát sẽ thực ghi chú các nội dung của đơn hàng: tên khách hàng loại phế liệu, khối lượng, kích thước, địa chỉ thu mua,…Sau đó, chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống khảo sát thực tế tại địa chỉ thu mua và thương lượng, báo giá cho khách hàng với từng loại phế liệu cụ thể được thu mua.

Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đó, chúng tôi sẽ thực hiện phân loại, cân đo số lượng. Sau khi thu gom toàn bộ phế liệu lên những chiếc xe chở phế liệu chuyên dụng của công ty. Nhân viên sẽ hoàn thiện 100% tiền phế liệu sắt thép vừa thu mua và chuyển về kho phế liệu để tập kết và chuẩn bị đưa vào tái chế.

 Minh Phát luôn có những dịch vụ thu mua phế liệu sắt tại Đồng Nai tốt nhất nhằm đáp ứng tất cả mọi yêu cầu cho khách hàng, người giới thiệu, cộng tác viên…

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Quận 6 HCM【✔️ Cao hơn 30%】

Hoa hồng giới thiệu thu mua sắt phế liệu
Bạn không cần phải lo lắng, chúng tôi có chương trình chiết khấu cho người giới thiệu. Khi bạn giới thiệu người cần bán Sắt phế liệu cho chúng tôi. Sau khi chúng tôi ký được hợp đồng mua phế liệu thì chúng tôi sẽ trích một khoản hoa hồng cho bạn.

Hoa hồng khi giới thiệu bán phế liệu lần đầu và những lấn tiếp theo. Chúng tôi sẽ tiếp tục trích hoa hồng cho bạn, điều này giúp cho bạn có một khoảng thư nhập thụ động từ việc giới thiệu nhà cung cấp sắt phế liệu.  Đây là cơ hội đặc biệt cho những cộng tác viên của Phế Liệu Minh Phát.

Tại sao nên bán phế liệu sắt cho Minh Phát

Uy tín của công ty này đã hơn 10 năm qua do khách hàng bình chọn.
Chúng tôi luôn thu mua giá cao và trúng thầu trong các đợt bỏ giá thầu bán phế liệu.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và nhiều máy móc xe chuyên dụng.

Các loại phế liệu sắt thép được Phế Liệu Minh Phát thu mua nhiều nhất là:

Thu mua sắt vụn công trình: Nhận thu mua chuyển chở phế liệu tận nơi. Sắt  vụn công trình trong quá trình xây dựng thải ra rất nhiều. Vì lỗi kĩ thuật phải bỏ, làm sai quy cách phải bỏ hay sắt thép cũ xác công trình. Gọi ngay cho Phế Liệu Minh Phát nếu như bạn muốn bán phế liệu cho chúng tôi theo số Điện Thoại: 0937 278 468
Thu mua sắt gỉ rét: Sắt gỉ rét, thép gỉ rét, các vật liệu dụng cụ bằng sắt đã bị gỉ rét hãy thông tin đến chúng tôi để được thu mua nhanh nhất, giá cao nhất.
Thu mua sắt vụn: Các loại sắt vụn trong quá trình sản xuất và thi công: sắt vụn, sắt tiện, bột sắt,  sắt gọt, sắt mài, bazo sắt,… Gọi ngay cho Phế Liệu
Minh Phát nhé, chúng tôi sẽ mua nhanh và mua giá cao nhất.
Thu mua sắt nhà máy, xí nghiệp: Chuyên thu mua sắt phế liệu từ nhà  máy và xí nghiệp. Thu mua sắt trước và sau xây dựng. Trong quá trình xây mới và nhận mua sau một thời gian sắt bị gỉ rét, bảo dưỡng định kì, phát triển nâng cấp các hạng mục mới trong nhà máy, xí nghiệp.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Quận 6 HCM【✔️ Cao hơn 30%】

Những quy định về việc thu mua phế liệu tại Công ty Minh Phát

Một cơ sở thu mua phế liệu đủ điều kiện phải tuân thủ các thủ tục pháp lý và có giấy phép kinh doanh hoạt động đầy đủ. Hơn nữa, cơ sở đó phải có một bộ hồ sơ bảo vệ môi trường đi kèm bao gồm các giấy tờ sau:
 - Kế hoạch bảo vệ môi trường tại cơ sở kinh doanh được thực hiện bắt đầu từ ngày chính thức hoạt động. Có thể nói đây là một tài liệu quan trọng khi bắt đầu nộp hồ sơ xin thành lập doanh nghiệp kinh doanh.
Các đề án bảo về môi trường tại cơ sơ thu mua sắt phế liệu giá cao và với các cơ sở thu mua nhiều loại phế liệu.
Trang bị hệ thống lưu trữ thông tin nguồn phế liệu độc hại, nguy hiểm để khi cần có thể truy xuất.
Toàn bộ báo cáo giám sát môi trường định kỳ.
Các giấy phép khai thác dưới đất trong trường hợp chủ cơ sở doanh nghiệp muốn khai thác nguồn nước ngầm.
Giấy phép về hệ thống xử lý nước xả thải.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready