Mua Phế Liệu Cần Thơ- Thu Mua Phế Liệu Giá Cao

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Mua Phế Liệu Cần Thơ- Thu Mua Phế Liệu Giá Cao

( 26-03-2023 - 09:53 AM ) - Lượt xem: 93 - 6874 lượt đánh giá

Công ty Minh Phát với đội ngũ nhân viên hùng hậu, quy mô 50-100 người, có kinh nghiệm bốc dỡ nhiều công trình lớn như các nhà xưởng, xác tòa nhà cao tầng, tháo dỡ xác nhà ở, phân xưởng cũ… Ngoài ra, công cụ cân đo và xe chuyên chở cũng được đầu tư nhiều, phục vụ việc tháo dỡ và di chuyển hàng hóa chuyên nghiệp. Hơn nữa, hệ thống thu mua phế liệu Minh Phát trải dài khắp cả nước, thu mua dễ dàng và nhanh chóng cho tất cả quý khách hàng có nhu cầu thanh lý các mặt hàng phế liệu trên toàn quốc.

Mua Phế Liệu Cần Thơ- Thu Mua Phế Liệu Giá Cao

Công ty Minh Phát với đội ngũ nhân viên hùng hậu, quy mô 50-100 người, có kinh nghiệm bốc dỡ nhiều công trình lớn như các nhà xưởng, xác tòa nhà cao tầng, tháo dỡ xác nhà ở, phân xưởng cũ… Ngoài ra, công cụ cân đo và xe chuyên chở cũng được đầu tư nhiều,  phục vụ việc tháo dỡ và di chuyển hàng hóa chuyên nghiệp. Hơn nữa, hệ thống thu mua phế liệu Minh Phát trải dài khắp cả nước, thu mua dễ dàng và nhanh chóng cho tất cả quý khách hàng có nhu cầu thanh lý các mặt hàng phế liệu trên toàn quốc.

  • Thu mua phế liệu đồng:Chuyên thu mua các loại đồng phế liệu, đồng thau (vàng), đồng vàng, đồng thau, dây đồng các loại, dây cáp điện thoại và đặc biệt là đồng đen, đồng thau. Giá phế liệu đồng được Công ty Minh Phát cập nhật hàng ngày, chúng tôi cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng.
  • Thu mua phế liệu sắt, thép:Thu mua sắt thép giá cao, trực tiếp từ công trình, nhà máy với số lượng lớn. Chúng tôi thường xuyên cập nhật bảng báo giá phế liệu cao nhất hàng ngày. Công ty Minh Phát chuyên thu mua các loại sắt thép phế liệu với bảng giá mới nhất và cập nhật liên tục nhất thị trường hiện nay.
  • Thu mua phế liệu nhôm:Chuyên thu mua các loại nhôm phế liệu, nhôm hợp kim, nhôm cặn, nhôm dẻo, phế liệu máy móc, nhôm bột, nhôm vẩy tận nơi uy tín, giá tham gia tốt nhất trên thị trường. Bảng giá nhôm phế liệu của Công ty Minh Phát cũng được cập nhật mới nhất và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
  • Thu mua phế liệu Inox: Các loại phế liệu inox được Công ty Minh Phát thu mua gồm tất cả các loại inox 304, 340, 430 và 201 số lượng từ nhỏ đến lớn tại các công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi cũng nhận những hợp đồng ký kết và thu mua một số lượng lớn phế liệu tại các khu công nghiệp hoặc hàng phế liệu thanh lý của các nhà xưởng.
  • Thu mua phế liệu chì: Bao gồm các loại chì thiếc, chì cuộn, chì thiếc, thiếc cây, thiếc lưới, chì x quang giá cao, chính sách ưu đãi và càng cạnh tranh. Giá thu mua luôn được cập nhật hàng ngày trên website của công ty. Với Cam kết, thủ tục mua bán diễn ra nhanh chóng, tôn trọng tiến độ và cam kết đúng giá đã công bố trước đó.
  • Thu mua vải: Bao gồm các loại vải tại kho, vải vụn, vải nỉ, kaki, vải sơn, cotton tận nơi, thu mua nhanh với thời gian trong ngày, thanh toán ngay theo ý muốn của quý khách. Công ty Minh Phát chúng tôi thu mua vải vụn và tái chế với nhiều mục đích khác nhau nhằm mang lại lợi ích tốt nhất, đồng thời đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Thu mua máy móc cũ: Máy móc cũ, không sử dụng trong xưởng, nhà máy được chúng tôi thu mua với giá cao nhất, thu gom và tháo dỡ sạch sẽ, nhanh chóng. Công ty Minh Phát có nhiều năm kinh nghiệm thu mua máy cũ chưa qua sử dụng với giá cao. Hãy chắc chắn chỉ để lại dấu chân sau khi bạn rời đi. Sự hài lòng của khách hàng luôn ở mức cao nhất.
  • Thu mua đồ thanh lý: Các đồ thanh lý máy móc, thiết bị được thu mua với mức giá cao và hấp dẫn nhất. Công ty Minh Phát chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nơi thu mua và thu dọn, dọn dẹp sạch sẽ cho khách hàng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên của công ty.

Mua Phế Liệu Cần Thơ- Thu Mua Phế Liệu Giá Cao

 Mua Phế Liệu Cần Thơ- Thu Mua Phế Liệu Giá Cao cập nhật danh sách chi tiết bảng thu mua giá phế liệu hôm nay

  • Giá đồng phế liệu hôm nay có giá là: 55.000 – 285.000 VNĐ/kg
  • Phế liệu thiếc hôm nay có giá từ 190.000 – 823.000 VNĐ/kg
  • Mức giá vảI vụn phế liệu hôm nay dao động:  2.500 – 38.000 VNĐ/kg
  • Giá phế liệu hợp kim mới nhất hôm nay có giá là: 300.000 – 865.000 VNĐ/kg
  • Thùng phi phế liệu hôm nay có giá thu mua là: 110.000 – 187.000 VNĐ/kg
  • Giá phế liệu niken hôm nay là: 135.000 – 415.000 VNĐ/1kg
  • Giá pallet nhựa có dao động từ 95.000 – 175.000 VNĐ/tấm
  • Giá phế liệu inox hôm nay từ: 15.000 – 75.000 VNĐ/kg
  • Giá sắt phế liệu hôm nay từ: 6.000 – 28.000 VNĐ/kg
  • Phế liệu giấy hôm nay có giá từ: 3.000 – 17.000 VNĐ/kg
  • Phế liệu chì hôm nay có giá là: 24.000 – 515.000 VNĐ/kg
  • Giá nhựa phế liệu hôm nay có giá là: 4.000 – 38.000 VNĐ/kg
  • Giá tôn phế liệu hôm nay dao động 6.500 – 185.000 VNĐ/kg
  • Phế liệu nhôm hôm nay có  mức giá là: 5.500 – 75.000 VNĐ/kg
  • Linh kiện, bo mạch điện tử hôm nay có giá là: 165.000 – 1.055.000 VNĐ/kg

Thu mua nhiều loại phế liệu khác nhau

Đơn vị chúng tôi thu mua tất cả các loại phế liệu với từ số lượng ít đến nhiều như phế liệu sắt,  phế liệu nhựa, phế liệu đồng giá cao, phế liệu inox, phế liệu giấy, phế liệu kẽm, phế liệu hợp kim, phế liệu nhôm,…

Bảng giá thu mua phế liệu luôn được cập nhật hằng ngày

Giá phế liệu tại Mua Phế Liệu Minh Phát luôn nằm ở mức cao nhất trên thị trường phế liệu. Giá cả chi tiết cho từng loại phế liệu chi tiết được cập nhật thường xuyên. Quý khách hàng có thể tìm kiếm và định được mức giá dễ dàng đúng cho từng loại phế liệu của mình mà không sợ xảy ra trường hợp bị o ép giá.

Đến phế liệu tận nơi

Đội ngũ nhân viên Mua Phế Liệu Minh Phát có đầy đủ những phương tiện và trang thiết bị vận chuyển chuyên nghiệp luôn trong tư thế sẵn sàng để có thể tới tận nơi thu mua của bạn dù bạn ở bất cứ đâu tại TPHCM hay các tỉnh thành lân cận. Khách hàng hãy liên hệ ngay cho Mua Phế Liệu Minh Phát để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt nhất.

Thời gian làm việc linh hoạt

Quý khách hàng đừng lo lắng vì biết bạn không thể mua bán phế liệu vào những thời gian hành chính. Chính vì điều đó, công ty Mau Phế Liệu Minh Phát làm việc 24 giờ trên ngày có thể cho bạn sự lựa chọn thời gian linh hoạt sắp xếp thời gian của bản thân bất cứ khi nào kể cả những ngày cuối tuần hay những cả ngày lễ.

Miễn phí vận chuyển và thanh toán nhanh chóng

Đơn vị Mua Phế Liệu Minh Phát có bộ phận xe tải chuyên dụng cho việc vận chuyển và sẽ được cung cấp miễn phí cho quý khách hàng. Và sau khi hoàn thành tât cả những công đoạn cũng như thủ tục mua bán phế liệu, khách hàng sẽ được thanh toán nhanh chóng theo những nhu cầu của quý khách hàng bằng những hình thức trả tiền mặt hoặc chuyển khoản..

Quy trình thực hiện thu mua phế liệu của MINH PHÁT
Bước 1. Khảo sát nhanh phế liệu cần bán giá cao: Thu Mua phế liệu MINH PHÁT là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại Long An, TPHCM, Bình Dương không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.
Bước 2. Vận chuyển phế liệu được thu mua gọn gàng: Sau khi đạt được thỏa thuận đồng ý với khách hàng, Thu Mua phế liệu MINH PHÁTsẽ tiến hành điều động nhân lực gồm những công nhân bốc xếp, tháo dỡ chuyên nghiệp, xe tải mọi chủng loại phế liệu (tùy từng cấu tạo của các loại phế liệu mà  công ty sẽ bố trí xe đi vận chuyển cho hợp lý, tránh lãng phí) các xe này của Thu Mua phế liệu MINH PHÁT sẽ vận chuyển nhanh nhất và gọn gàng sạch sẽ nhất, không phải để quý khách chờ, phải đợi lâu, gây lãnh phí thời gian của khách hàng.
Bước 3. Thanh toán đủ tiền cho phế liệu được thu mua đúng như thỏa thuận: Sau khi hoàn tất các công đoạn thu mua chất hết lên xe vận chuyển, Thu Mua phế liệu MINH PHÁT sẽ tiến hành thanh toán ngay lập tức.
Bước 4: Chăm sóc khách hàng: Gọi điện trực tiếp cho khách hàng, tham khảo ý kiến của khách hàng về dịch vụ thu mua, thái độ của nhân viên, từ đó nâng cao được tính chuyên nghiệp khi mua phế liệu.

Chúng tôi mong muốn nhận hợp đồng dài hạn với số lượng lớn với các bên trên toàn Miền Nam và sẽ có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của công ty.

Phế liệu đã không còn sử dụng hãy điện thoại ngay cho chúng tôi bạn sẽ được mua với giá cao tại Tp HCM và các tỉnh lân cận.
Quý khách có nhu cầu thanh lý hàng phế liệu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

 

 

 

 

Mua Phế Liệu Cần Thơ- Thu Mua Phế Liệu Giá Cao

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready