Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tiền Giang 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tiền Giang 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

( 11-08-2022 - 04:31 PM ) - Lượt xem: 154 - 5488 lượt đánh giá

Bạn đang băn khoăn không biết bảng giá đồng phế liệu trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín nhất để hợp tác lâu dài khi có nhu cầu thanh lý phế liệu. Vậy thì Công ty Thu Mua Phế Liệu Minh Phát chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tiền Giang 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

Đồng là kim loại có giá trị đứng thứ 3 trên thế giới, trong tổng số tất cả kim loại: Sắt, thép, kẽm, nhôm, Niken, inox, thiếc,… Đồng có tính ứng dụng cao trong sản xuất và sinh hoạt của con người. Sau một thời gian sử dụng, sản phẩm làm bằng đồng bị oxy hóa bề mặt bên ngoài, trở nên cũ kỹ hoặc không còn giá trị sử dụng. Lúc này nó chính thức trở thành phế liệu đồng.

Điểm đặc biệt của phế liệu đồng đó là có thể tái chế thành các dạng sản phẩm khác nhau, đem lại giá trị sử dụng mới cho con người. Do đó giá thu mua phế liệu đồng thường cao hơn các kim loại khác.

Giá phế liệu đồng không phải lúc nào cũng ổn định mà được điều chỉnh tại các thời điểm khác nhau, sao cho cân bằng lợi nhuận giữa các bên liên quan (người bán và đơn vị thu mua phế liệu đồng). Để không thắc mắc giá phế liệu đồng cao hay thấp, khách hàng nên căn cứ vào cơ sở tính giá phế liệu đồng.

Lúc thành lập đến nay, công ty chúng tôi đã được làm việc và hợp tác với đông đảo khách hàng Tại Tiền Giang. 98% khách hàng đã hài lòng và tin tưởng dịch vụ. Những yếu tố làm nên Phế Liệu Minh Phát. Chuyên nhận thu mua các loại phế liệu đồng gồm: dây cáp điện lớn đường kính khoảng từ 2mm trở lên (phế liệu đồng loại 1), dây tráng men, dây cáp điện (phế liệu đồng loại 2), dây điện thoại (phế liệu đồng loại 3), các vật phẩm có chứa đồng khác,…

Thu mua phế liệu đồng giá cao Tại Tiền Giang: Phế Liệu Minh Phát chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh phế liệu. Và trên thực tế giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Một điều hiển nhiên là không có tình trạng ép giá người bán phế liệu.
Số lượng đồng phế liệu thu mua: Nhận mua bán phế liệu đồng không quản ngại số lượng ít hay nhiều, không ngại khoảng cách địa lý mà đến với nhau. Chuyên nhận thu mua Tại
Tiền Giang và các tỉnh thành lân cận. Và cho dù bạn ở đâu, số lượng phế liệu nhiều hay ít, chỉ cần bạn sẵn lòng bán, chúng tôi sẽ sẵn lòng thu mua ở bất kỳ thời điểm nào.
Thu mua phế liệu nhanh chóng: Cùng với quy trình thu mua phế liệu tại Phế Liệu
Minh Phát vô cùng nhanh chóng, đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng. Công ty nhận thu mua tất cả các ngày trong tuần với thời gian hoạt động linh hoạt, ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật, ngày lễ trong năm.

Vận chuyển linh hoạt, dọn dẹp sau khi hoàn tất: Sở hữu đội ngũ vận tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, Phế Liệu Minh Phát luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất để hoàn thành quy trình thu mua 1 cách nhanh chóng, hiệu quả nhất có thể.
Thanh toán nhanh chóng rõ ràng: Và sau khi kết thúc quá trình thu mua phế liệu, Phế Liệu
Minh Phát sẽ nhanh chóng tiến hành thanh toán cho khách hàng bán. Và đảm bảo thanh toán đủ và nhanh nhất, khách hàng không cần chờ với đợi. Đặc biệt ưu tiên hình thức thanh toán bằng tiền mặt.
Với ưu đãi thu mua khách hàng bán phế liệu: Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn với những khách hàng hợp tác lâu dài, số lượng nhiều hay ít. Luôn có mức hoa hồng hợp lý cho những người môi giới, trung gian giới thiệu với chúng tôi.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tiền Giang 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

Nhằm định giá đúng loại phế liệu, không gây thiệt hại cho người bán cũng như uy tín của người mua. Để phân biệt thì thường dựa vào đặc điểm và giá trị kinh tế mà người ta phân chia ra thành nhiều loại đồng phế liệu khác nhau. Cụ thể hơn là:

Phế liệu đồng loại 1

Đồng loại 1 được thu mua phế liệu nhiều nhất, có giá trị cao nhất. Loại này có đặc điểm là tỷ lệ đồng cao, không bị pha trộn các tạp chất kim loại khác. Loại này thường là dây cáp lớn được sử dụng trong ngành điện và viễn thông.

Phế liệu đồng loại 2

Đồng loại 2 có chất lượng và giá trị thấp hơn, có thể bị pha trộn 1 ít tạp chất hoặc kim loại. Loại này thường dạng sợi, chủ yếu là dùng để làm dây điện nhỏ như các sợi đồng trong các mô tơ điện hoặc lõi của dây điện dùng trong sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.

Phế liệu đồng loại 3

Đồng loại 3 hay còn được gọi là đồng vàng, đồng đỏ, bị oxy hóa nhiều. Loại này chủ yếu là đồng miếng hoặc là bazơ tỷ lệ đồng còn thấp thải ra sau quá trình tiện thành các dạng đồng vụn chứa tỷ lệ đồng thấp và có giá thấp hơn so với 2 loại đồng phế liệu 2 và 1.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tiền Giang 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

Giá đồng phế liệu phụ thuộc vào chất lượng đồng

Nhìn chung so với các loại phế liệu bằng kim loại khác như nhôm, sắt, niken, inox,….thì phế liệu đồng được thu mua với mức giá cao hơn hẳn. Thế nhưng cũng không thể đưa ra một con số cụ thể cho giá đồng phế liệu. Bởi lẽ, đồng phế liệu cũng có nhiều loại với chất lượng khác nhau.

Chẳng hạn giá đồng thau phế liệu hôm nay sẽ khác với giá đồng vụn hôm nay. Giá thu mua phế liệu đồng phụ thuộc vào chất lượng, trạng thái của phế liệu. Theo đó, giá đồng phế liệu trên thị trường sẽ có sự khác nhau giữa các loại:

- Giá đồng phế liệu loại 1: Đây là loại đồng phế liệu có chất lượng tốt nhất. Loại đồng này được sử dụng trong lõi của dây cáp lớn. Chúng có thể cắt thành các đoạn hoặc giữ nguyên. Đồng loại 1 không có lẫn tạp chất hay các kim loại khác. Chính vì thế Giá đồng cáp phế liệu có mức giá cao hơn cả. 

- Giá đồng phế liệu loại 2: Đồng loại 2 thường là loại đồng với các sợi nhỏ có trong motor điện hoặc lõi của dây điện sinh hoạt. Đồng loại 2 có thể lẫn một số kim loại hay tạp chất khác. Do đó giá đồng dây điện phế liệu sẽ rẻ hơn giá dây cáp đồng phế liệu.

- Giá đồng phế liệu loại 3: Đồng phế liệu loại 3 có đặc điểm như thế nào bạn đã biết chưa? Loại đồng này còn được gọi với cái tên là đồng vàng. Chúng thường là loại đồng miếng thải ra từ quá trình tiện, phay. Đồng phế liệu loại 3 có chất lượng thấp nhất. Đó là lý do giá đồng vụn hôm nay bao giờ cũng rẻ hơn so với đồng phế liệu loại 1 và loại 2.

Bảng giá Thu mua phế liệu đồng Hôm Nay 

  • Báo giá mạt đồng vàng phế liệu hôm nay từ: 95.000 đồng đến 200.000 đồng/kg.
  • Báo giá đồng cáp phế liệu  hôm nay từ: 155.000 đồng đến 400.000 đồng/kg.
  • Báo giá đồng đỏ phế liệu hôm nay từ: 135.000 đồng đến 300.000 đồng/kg.
  • Báo giá đồng vàng phế liệu hôm nay từ: 115.000 đồng đến 250.000 đồng/kg.
  • Báo giá đồng cháy phế liệu hôm nay từ: 125.000 đồng đến 235.000 đồng.

Bạn đang băn khoăn không biết bảng giá đồng phế liệu trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín nhất để hợp tác lâu dài khi có nhu cầu thanh lý phế liệu. Vậy thì Công ty Thu Mua Phế Liệu Minh Phát chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Phế Liệu Minh Phát là một trong những đơn vị luôn có giá thu mua đồng phế liệu cao nhất trên thị trường. Liên hệ trực tiếp Điện Thoại: 0937 278 468 chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready