Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Vũng Tàu

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Vũng Tàu

( 04-05-2024 - 03:23 PM ) - Lượt xem: 8 - 2488 lượt đánh giá

Với mục đích uy tín là trên hết, công ty chúng tôi dưới sự lãnh đạo của những nhân lực trẻ được đào tạo bài bản, và nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp luôn dùng máy móc hiên đại để tiến hành phân loại hàng hóa trước khi thu mua. Đảm bảo thu mua đúng hàng, đúng giá để khách hàng yên tâm nhất.

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Vũng Tàu

Ngành thu mua phế liệu đóng vai trò làm đơn vị cung cấp nguyên liệu chính cho ngành tái chế, sản xuất những đồ dùng phục vụ cho cuộc sống con người, góp phần bảo vệ môi trường trong cuộc sống hiện nay. Có thể thấy được nhiều lợi ích to lớn mà thu mua phế liệu đem lại cho cuộc sống con người và môi trường như:

1 Bảo vệ môi trường sống của con người khỏi ô nhiễm

Lợi ích đầu tiên mà công việc thu mua phế liệu mang lại cho con người đó là giúp bảo vệ môi trường sống của con người. Với việc tái chế từ những phế liệu được thu mua đã qua sử dụng chúng ta sẽ giảm bớt nhu cầu tiêu thụ nguồn nguyên liệu mới, hạn chế rác thải tràn lan ra môi trường bên ngoài, làm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường.

2 Tiết kiệm nguồn năng lượng

Việc tái chế phế liệu sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nguồn năng lượng (khai thác, chế biến, vận chuyển,…) so với việc phải sản xuất ra những nguyên liệu hoàn toàn mới.

3 Giúp giải phóng thêm không gian

Thu Mua Phế Liệu Minh Phát sẽ giúp cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp dọn dẹp gọn gàng những đồ vật thừa, hết hạn, không dùng đến, giải phóng thêm không gian để phục vụ cho những mục đích khác.

Ngoài ra, việc tái chế phế liệu còn giúp hạn chế rác thải, từ đó giảm số lượng và diện tích các bãi rác góp phần mang đến một môi trường sống xanh, sạch và an toàn hơn.

4. Bán phế liệu tăng thêm thu nhập

Bán phế liệu không chỉ giúp bảo vệ môi trường, giải phóng không gian mà nó còn mang đến một khoản chi phí đáng cho gia đình, công ty, xí nghiệp để trang trải được nhiều loại chi phí khác.

Một ưu điểm tuyệt vời mà Thu Mua Phế Liệu Minh Phát sở hữu hơn hẳn những đơn vị khác đó chính là sự chuyên nghiệp và nhanh chóng mà công ty đang đáp ứng được cho hầu hết mọi khách hàng gần xa.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên thu mua phế liệu nhanh chóng, chuyên nghiệp và vô cùng tận tình. Ngay khi nhận được yêu cầu thu mua của khách hàng, chúng tôi sẽ đến với địa chỉ mà bạn đề xuất và tiến hành phân loại, đề xuất giá mua nhanh chóng.

Đặc biệt, Minh Phát thực hiện thanh toán nhanh chóng ngay sau khi phế liệu được chọn lọc và cân đo. Chính vì vậy khách hàng không cần quá bận tâm về quá trình thu mua này.

Với những khách hàng không có quá nhiều hiểu biết cũng không cần quá lo lắng, Thu Mua Phế liệu Minh Phát sẽ giúp bạn có được những thông tin tư vấn tốt nhất.

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Vũng Tàu

Bảng Giá Phế Liệu Minh Phát

  • Giá Sắt đặc phế liệu 14.000 – 30.000
  • Giá Sắt vụn phế liệu 10.700 – 20.000
  • Giá Sắt máy phế liệu 12.000 – 38.000
  • Giá Sắt gỉ sét phế liệu 10.300 – 20.000
  • Giá Bazo sắt phế liệu 9.500 – 20.000
  • Giá Bã sắt phế liệu 9.900 – 17.000
  • Giá Sắt công trình phế liệu 12.000 – 25.000

Quy trình thu mua phế liệu giá cao tại Minh Phát

- Tiếp nhận đơn hàng: Sau khi nhận được liên hệ với khách hàng từ hotline hay email công ty. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa điểm một thu mua một cách nhanh chóng nhất để kiểm tra phế liệu.

- Thẩm định giá: Sau khi thẩm định, Minh Phát sẽ đưa ra mức giá phù hợp và trao đổi cùng khách hàng. Với nhiều năm trong nghề cùng cái tâm trong kinh doanh, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn đánh giá chính xác giá trị của từng loại phế liệu. Chưa kể, giá cả luôn cao hơn nhiêu đơn vị trong thị trường, do đó sẽ không làm mất quyền lợi khách hàng.

- Tiến hành giao dịch, ký hợp đồng : Hợp đồng sẽ được ký sau khi thẩm định và có sự thống nhất về mức giá giữa hai bên nếu không có bất kì phát sinh gì khác. Hợp đồng không chỉ thể hiện uy tín của Minh Phát mà còn bảo vệ lợi ích của quý khách hàng sau mỗi lần giao dịch. Sau khi đã tin tưởng vào uy tín cũng như chất lượng của công ty. 

Quý khách hàng hoàn toàn có thể ký hợp đồng dài hạn với chúng tôi. Với hợp đồng này, khách hàng không chỉ được tiến hành nhanh chóng mà còn nhận thêm được nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn từ các chính sách dài hạn 

- Thu gom phế liệu: Đơn vị vận chuyển chuyên chở phế liệu sẽ được điều động đến thu gom phế liệu ngay sau khi các thủ tục giấy tờ đã hoàn tất. Mọi việc sẽ được diễn ra nhanh chóng với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đông đảo của Minh Phát. Khách hàng sẽ được trả lại kho bãi một cách nhanh chóng, gọn gàng mà không phải đợi chờ lâu.

- Thanh toán: Bạn sẽ nhận được thanh toán ngay sau khi các bước trên được hoàn thành. Thao tác làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp cùng giá cả cao mà Minh Phát mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Vũng Tàu

 Không phân biệt loại phế liệu bạn có là gì, tất cả sẽ được chúng tôi mua lại với mức giá tốt nhất thị trường:

  • Thu mua phế liệu đồng, nhôm, sắt vụn giá cao
  • Thu mua phế liệu hợp kim, kẽm, thiếc, chì, niken, gang giá cao
  • Thu mua phế liệu nhựa, nhựa tổng hợp giá cao
  • Thu mua phế liệu giấy, bao bì giá cao
  • Thu mua dây cáp điện, thu mua bo mạch điện tử, chip, IC giá cao
  • Thu mua linh kiện điện tử giá cao
  • Thu mua phế liệu công nghiệp giá cao
  • Thu mua phế liệu công trình giá cao
  • Thu mua phế liệu vải giá cao
  • Thu mua ắc quy cũ giá cao
  • Thu mua tôn cũ, ống nhựa cũ, pallet nhựa cũ giá cao
  • Thu mua máy móc dân dụng cũ
  • Thu mua máy giặt cũ, tủ lạnh cũ, tivi cũ, quạt điện cũ, máy khoan cũ giá cao

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Vũng Tàu

Những quy định về việc thu mua phế liệu tại Công ty Minh Phát

Một cơ sở thu mua phế liệu đủ điều kiện phải tuân thủ các thủ tục pháp lý và có giấy phép kinh doanh hoạt động đầy đủ. Hơn nữa, cơ sở đó phải có một bộ hồ sơ bảo vệ môi trường đi kèm bao gồm các giấy tờ sau:

 - Kế hoạch bảo vệ môi trường tại cơ sở kinh doanh được thực hiện bắt đầu từ ngày chính thức hoạt động. Có thể nói đây là một tài liệu quan trọng khi bắt đầu nộp hồ sơ xin thành lập doanh nghiệp kinh doanh.

Các đề án bảo về môi trường tại cơ sơ thu mua sắt phế liệu giá cao và với các cơ sở thu mua nhiều loại phế liệu.

Trang bị hệ thống lưu trữ thông tin nguồn phế liệu độc hại, nguy hiểm để khi cần có thể truy xuất.

Toàn bộ báo cáo giám sát môi trường định kỳ.

Các giấy phép khai thác dưới đất trong trường hợp chủ cơ sở doanh nghiệp muốn khai thác nguồn nước ngầm.

Giấy phép về hệ thống xử lý nước xả thải.

Trước khi thu mua, Với mục đích uy tín là trên hết, công ty chúng tôi dưới sự lãnh đạo của những nhân lực trẻ được đào tạo bài bản, và nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp luôn dùng máy móc hiên đại để tiến hành phân loại hàng hóa trước khi thu mua. Đảm bảo thu mua đúng hàng, đúng giá để khách hàng yên tâm nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready