Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Cần Thơ

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Cần Thơ

( 06-05-2024 - 03:41 PM ) - Lượt xem: 11 - 2488 lượt đánh giá

Phế Liệu MINH PHÁT nhận Thu mua trọn gói phế liệu với khối lượng từ nhỏ đến lớn, cam kết bao tiêu toàn bộ phế liệu của khách hàng

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Cần Thơ

Thu mua phế liệu sắt thép có lợi như thế nào? Bán sắt vụn, mua bán sắt thép cũ cho ai giá cao ?

Không chỉ có giá trị về mặt kinh tế, sắt phế liệu trên thị trường của các ngành kinh doanh phế liệu sắt thép còn mang lại những lợi ích lớn cho môi trường, đời sống. Việc mua bán sắt thép cũ mang lại kinh tế cho nhiều gia đình.

– Tái tạo giá trị sử dụng, tiết kiệm tài nguyên sắt tự nhiên

Thay vì phải liên tục khai thác sắt trong tự nhiên, các nhà máy có thể tái chế lại để sử dụng, tiết kiệm được rất nhiều. Điều này giúp giảm thiểu được tình trạng cạn kiệt nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Bảo vệ môi trường ; Bạn cũng biết, lượng sắt thép phế liệu khi ngấm vào bên trong đất sẽ gây ô nhiễm đất và cả nước, gây bệnh cho con người. Hơn nữa, việc sản xuất một sản phẩm mới từ sắt thép bao giờ cũng mất nhiều công sức và ô nhiễm hơn nhiều so với tái chế lại. Việc thu mua sắt thép phế liệu có giá trị bảo vệ môi trường rất lớn hiện nay.

Tạo nguồn thu nhập lớn ;Chỉ cần bạn có kiên nhẫn và có nhiều kinh nghiệm thu mua sắt thép phế liệu thì sẽ có cơ hội mang lại nguồn thu nhập lớn cho bản thân và gia đình. Công việc của người thanh lý cũng không quá vất vả nên bất kỳ ai muốn kinh doanh lĩnh vực này đều có thể tham gia. Mỗi loại sắt thép có giá trị khác nhau cũng sẽ có mức giá cao thấp tuỳ ý nhưng nhìn chung, thị trường sắt thép bao giờ cũng được duy trì ở mức cao, giúp bạn giữ được nguồn thu nhập ổn định.

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Cần Thơ

Để có thể tìm được công ty thu mua phế liệu tại Cần Thơ, bạn nên tham khảo nhiều đơn vị khác nhau sau đó so sánh giá cả trước khi lựa chọn. Nên chọn các đơn vị có quy mô kinh doanh lớn, có bảng giá công khai và các chính sách rõ ràng dành cho khách hàng.

Việc chọn công ty thu mua phế liệu giá tốt để hợp tác lâu dài sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và các vấn đề có thể phát sinh khác do việc phế liệu tồn kho lâu ngày. Đặc biệt là các công ty có quy mô hoạt động sản lượng lớn mỗi ngày đều thải ra lượng phế liệu không hề ít. Các phế liệu như kim loại nhôm, sắt, đồng, chì, inox, gang, hợp kim,… các loại vải, giấy phế liệu,… có thể tái chế thành những vật dụng hữu ích luôn có thể thanh lý với giá tốt.

Để đáp ứng nhu cầu bán và thanh lý phế liệu thải ra từ trong quá trình sản xuất của quý khách hàng, Cơ sở thu mua phế liệu tận nơi MINH PHÁT phát triển dịch vụ thu mua phế liệu Cần Thơ uy tín, tận tâm với giá cao nhất thị trường. Thu mua tất cả các loại phế liệu sắt vụn, nhôm, đồng, thiếc, chì, giấy vụn… Chỉ cần bạn nhấc máy gọi cho Cơ sở thu mua phế liệu tận nơi MINH PHÁT qua Điện Thoại: 0937 278 468, chúng tôi sẽ có mặt thu gom nhanh chóng, trả lại môi trường sống sạch đẹp vệ sinh và giúp bạn có thêm nguồn thu nhập.

Phế Liệu MINH PHÁT nhận Thu mua trọn gói phế liệu với khối lượng từ nhỏ đến lớn, cam kết bao tiêu toàn bộ phế liệu của khách hàng.

Thời gian Thu mua phế liệu tại Cần Thơ nhanh chóng: Sau khi đã thống nhất được giá thành phế liệu với khách hàng, Phế Liệu MINH PHÁT sẽ tiến hành các bước Thu mua phế liệu một cách nhanh chóng, đảm bảo giải phóng phế liệu sớm cho khách hàng tại Cần Thơ.

Thu mua tận nơi: Khách hàng tại Cần Thơ chỉ cần ngồi tại địa chỉ của mình, Phế Liệu MINH PHÁT sẽ bố trí nhân lực và phương tiện đến Thu mua phế liệu tận nơi.

Thanh toán ngay lập tức: Sau khi bốc phế liệu lên xe chuyên chở hoàn thành,Phế Liệu MINH PHÁT sẽ tiến hành thanh toán tiền phế liệu cho khách hàng ngay lập tức, tiền hàng sẽ thành toán 1 lần qua hình thức chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt trực tiếp.

Dọn vệ sinh miễn phí: Việc bốc xếp phế liệu lên xe hoàn thành cũng là lúc nhân viên của Phế Liệu MINH PHÁT tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu chứa phế liệu của khách hàng, đảm bảo trả lại mặt bằng sạch sẽ, vệ sinh, gọn gàng cho khách hàng . Công đoạn dọn vệ sinh này hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Phế Liệu MINH PHÁT mang đến sự uy tín, chuyên nghiệp trong quá trình Thu mua phế liệu tận nơi cho các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp tại Cần Thơ hay các khu vực lân cận, cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng khi hợp tác với chúng tôi.

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Cần Thơ

Những quy định về việc thu mua phế liệu tại Công ty Minh Phát

Một cơ sở thu mua phế liệu đủ điều kiện phải tuân thủ các thủ tục pháp lý và có giấy phép kinh doanh hoạt động đầy đủ. Hơn nữa, cơ sở đó phải có một bộ hồ sơ bảo vệ môi trường đi kèm bao gồm các giấy tờ sau:

 - Kế hoạch bảo vệ môi trường tại cơ sở kinh doanh được thực hiện bắt đầu từ ngày chính thức hoạt động. Có thể nói đây là một tài liệu quan trọng khi bắt đầu nộp hồ sơ xin thành lập doanh nghiệp kinh doanh.

Các đề án bảo về môi trường tại cơ sơ thu mua sắt phế liệu giá cao và với các cơ sở thu mua nhiều loại phế liệu.

Trang bị hệ thống lưu trữ thông tin nguồn phế liệu độc hại, nguy hiểm để khi cần có thể truy xuất.

Toàn bộ báo cáo giám sát môi trường định kỳ.

Các giấy phép khai thác dưới đất trong trường hợp chủ cơ sở doanh nghiệp muốn khai thác nguồn nước ngầm.

Giấy phép về hệ thống xử lý nước xả thải.

Trước khi thu mua, Với mục đích uy tín là trên hết, công ty chúng tôi dưới sự lãnh đạo của những nhân lực trẻ được đào tạo bài bản, và nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp luôn dùng máy móc hiên đại để tiến hành phân loại hàng hóa trước khi thu mua. Đảm bảo thu mua đúng hàng, đúng giá để khách hàng yên tâm nhất.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN MUA BÁN PHẾ LIỆU CỦA MINH PHÁT

Bước 1. Khảo sát nhanh phế liệu cần bán giá cao: Ngay khi nhận được thông tin về chủng loại phế liệu của khách hàng. Cuộc gọi từ hotline công ty thu mua phế liệu. Nhân viên thu mua phế liệu Cần Thơ sẽ có mặt ngay tại nơi quý khách yêu cầu. Chúng tôi khảo sát nguồn phế liệu cần bán. Thỏa thuận giá cả giữa nhân viên thu mua và khách hàng để đi đến chốt giá và thời gian thu gom phế liệu tận nơi. Nhận thu mua phế liệu tận nơi tất cả các loại phế liệu từ thu mua phế liệu công trình, mua phế liệu xí nghiệp, công ty, nhà máy, xưởng sản xuất – gia công, cửa hàng đến tận nhà dân.

Bước 2: Kí hợp đồng mua bán phế liệu: Mọi thỏa thuận sau khi đạt được sẽ được chúng tôi thể hiện bằng văn bản hợp đồng hoặc báo giá phế liệu có đóng mộc của công ty. Bằng văn bản,m chúng tôi cam kết ngày giờ xuống lấy hàng, hình thức thanh toán và xuất hóa đơn, làm thủ tục thuế hay hải quan nếu khách hàng có yêu cầu. Nhất là đối với quá trình thanh lý nhà xưởng, mọi quy trình thẩm định và đấu thầu phế liệu sẽ diễn ra nhanh chóng nhất.

Bước 3. Vận chuyển phế liệu được thu mua gọn gàng: Sau khi đạt được thỏa thuận với khách hàng, công ty thu mua phế liệu Cần Thơ và 64 tỉnh của Minh Phát sẽ tiến hành điều động nhân lực gồm những công nhân bốc vác, tháo dỡ chuyên nghiệp cùng với đội xe tải mọi chủng loại, chúng tôi sẽ vận chuyển phế liệu về nhà máy phế liệu ở Cần Thơ nhanh nhất và gọn gàng sạch sẽ nhất, không phải để quý khách chờ lâu.

Bước 4. Thanh toán đủ tiền cho phế liệu được thu mua đúng như thỏa thuận: Ngay khi các phế liệu được chúng tôi thu mua với giá cao, công ty thu mua phế liệu hcm sẽ chất phế liệu hết lên xe để vận chuyển khỏi kho phế liệu của bạn. Nhân viên công ty phế liệu Minh Phát mua tận nơi của cơ sở Thu mua phế liệu giá cao Cần Thơ sẽ tiến hành thanh toán linh hoạt cho quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản công ty online để quý khách không phải chờ đợi. Đầy đủ chứng từ pháp lý, hóa đơn, thủ tục hải quan..

Bước 5: Chăm sóc khách hàng đã bán phế liệu cho công ty thu mua phế liệu ở Cần Thơ : Sau khi Chúng tôi thu mua phế liệu tại nhà của khách hàng. Công ty thu mua phế liệu tận nơi sẽ chuyển thông tin của khách hàng cho nhân viên CSKH. Họ sẽ hỏi thăm về quá trình thực hiện công việc thu mua phế liệu của nhân viên. Từ lần bán hàng thứ 2 khách hàng sẽ được áp dụng chính sách trợ giá và nhiều ưu đãi khác

Minh Phát _ Thu mua phế liệu sắt thép giá cao,uy tín Cần Thơ

Những lợi ích nổi bật của công việc thu mua phế liệu đem lại:

Việc tái chế phế liệu là giúp mang lại nhiều lợi ích cho xã hội và với những đóng góp to lớn sau:

- Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên:

Việc tái chế từ những phế liệu đã qua sử dụng, giúp chúng ta giảm bớt những nhu cầu tiêu thụ nguồn nguyên liệu mới. Đây cũng chính là cách để bạn giữ gìn và tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá cho đất nước.

- Tiết kiệm năng lượng:

Việc tái chế nguồn nguyên vật liệu từ phế liệu giúp tiết kiệm được nguồn năng lượng so với việc sản xuất ra những nguyên liệu mới hoàn toàn. Nguồn năng lượng tiết này chính là sự khai thác, chế biến và vận chuyển nguyên liệu.

- Bảo vệ môi trường:

Theo thống kê, hằng năm lượng phế liệu thải sinh hoạt phát sinh tại Việt Nam khoảng 17 triệu tấn một năm. Nếu lượng phế liệu được thải ra môi trường này không được tái chế thành những vật dụng hữu ích khác, chắc chắc môi trường sống sẽ trở nên vô cùng ô nhiễm và ảnh hưởng ngược trở lại đến sức khỏe con người.

Do vậy, việc tái chế sẽ giúp ít tiêu thụ tài nguyên, hạn chế sử dụng năng lượng góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường, nhất là khí thải nhà kính.

- Giảm diện tích và số lượng bãi rác:

Việc thu gom phế liệu là 1 trong những giải pháp tối ưu để hạn chế rác thải trong môi trường, hạn chế được tình trạng mang bỏ những phế liệu đã không còn sử dụng những bãi rác khiến gây hại cho nguồn nước, nguồn đất…và nguy hại đến chính con người. Chúng giúp giảm đi diện tích và số lượng bãi rác góp phần làm môi trường sống, xanh, sạch và an toàn hơn.

- Nâng cao thu nhập và giải quyết việc làm:

Việc thu gom phế liệu đem đi tác chế lại thành những sản phẩm hữu ích mang lại nhiều giá trị về kinh doanh không những các chủ cơ sở sản xuất mà còn giúp các cá nhân tự phát kiếm lợi nhuận từ đó, đồng thời góp phần giải quyết nhu cầu làm việc dân cho lao động đáng kể.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready